Bán đàn piano Kawai BL-51 nhập chính hãng từ Nhật Bản, giá tốt Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Bán đàn piano Kawai BL-51 nhập chính hãng từ Nhật Bản, giá tốt

Kawai BL-51 là một trong những sản phẩm của thương hiệu đàn piano Kawai được sản xuất tại Nhật Bản với chất lượng hoàn hảo được thế giới công nhận. Những dòng sản phẩm được Kawai sản xuất còn được trong giới âm nhạc lựa chọn là những cây đàn piano chuyên nghiệp có âm thanh hoàn hảo, và phù hợp cho cả việc học hoặc chơi chuyên nghiệp. Tuy hiện nay piano Kawai BL-51 không được sản xuất nữa nhưng với chất lượng mà nó đem lại cho người dùng thì hiện nay người dùng vẫn lựa chọn model này bằng cách mua cũ lại còn mới đến 80% – 90%.


Vậy mua đàn piano Kawai BL-51 cũ ở đâu?
Việt Thanh Music là hệ thống phân phối nhạc cụ uy tín hàng đầu Tphcm, đồng thời các sản phẩm đàn piano kawai cũ đều được Việt Thanh nhập khẩu và phân phối với giá thành ưu đãi tốt nhất Tphcm. Ngoài ra Việt Thanh Music là thương hiệu hoạt động uy tín với hơn 20 năm đang là địa chỉ đáng lưu tâm của nhiều tín đồ âm nhạc hiện nay. Tại Showroom Việt Thanh được trưng bày với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau giúp khách hàng lựa chọn thoải má theo sở thích, hơn nữa tất ả sản phẩm đều có giấy xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Thông tin chi tiết sản phẩm Kawai BL-51
Tên sản phẩm: Kawai BL-51
Xuất xứ: Nhật Bản
Thương hiệu: Kawai
Giá bán Kawai BL-51: 31.500.000 VND
Nguồn gốc / Nhập khẩu: Nhật Bản
Kích thước: 127 (H) x 152 (W) x 61 (D) cm
Trọng lượng khoảng: 220kg
Bàn phím: 88 phím
Bàn đạp: 3 bàn đạp
Bảo hành: 5 năm
Vận chuyển: Ship tận nơi miễn phí tại Tphcm
Bảo trì: Miễn phí 2 lần đầu tiên

Nếu bạn đang tìm một cây đàn piano cơ có kích thước nhỏ gọn chất lượng được sản xuất từ nhà máy Nhật Bản thì với mẫu Kawai BL-51 này sẽ đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn cảm nhận thử bàn phím đàn thì hãy đến Showroom Việt Thanh Music để trải nghiệm miễn phí và thoải mái nhé. Hiện Việt Thanh Music vó địa chỉ Showroom trưng bày tại KDC CityLand 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tphcm. 
=>Xem thêm sản phẩm liên qua: Kawai BL-61

Bán đàn piano Kawai BL-51 nhập chính hãng từ Nhật Bản, giá tốt cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1