Địa Chỉ Mua Đàn Piano Điện Roland RP-102 Giá Tốt, Chính Hãng Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Địa Chỉ Mua Đàn Piano Điện Roland RP-102 Giá Tốt, Chính Hãng

Đàn piano điện Roland RP-102 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Roland RP-102 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sở hữu công nghệ âm thanh độc quyền của Roland, nhiều tính năng thực hành đơn giản và có mức giá bán phải chăng. Nếu bạn đang đi tìm địa chỉ mua đàn piano điện Roland RP-102 giá tốt, chính hãng thì hãy tham khảo ngay bài viết sau.




Tại Sao Bạn Lại Chọn Mua Đàn Piano Điện Roland RP-102 ?
Với 5 lý do dưới đây thì bạn nên chọn mua đàn piano điện Roland RP-102 như:
- Roland RP-102 sở hữu công nghệ âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland giúp âm thanh của cây đàn này trở nên trung thực hơn, sống động, tự nhiên và người chơi sẽ cảm nhận như đang chơi một cây đàn piano Acoustic.

- Bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 đem đến cho người dùng sự cảm nhận chân thực, mềm mại.

- Dễ dàng kết nối Bluetooth qua các thiết bị như: ipad, máy tính bảng, điện thoại di động của tính năng Piano Partner 2 để lấy mẫu âm thanh được tốt hơn.



- Tính năng chia đôi bàn phím (Twin Piano) để chia bàn phím thành 2 mỗi bên 44 phím giúp người chơi có thể song tấu được với người bên cạnh.

- Đàn piano điện Roland RP-102 sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng với 4 nút điều khiển nằm bên tay trái .

Chính vì những lý do trên mà bạn không nên tìm hiểu đặc điểm, tính năng nổi bật có trong đàn piano điện Roland RP-102 và đây sẽ là một cây đàn lý tưởng để bạn có thể bắt đầu luyện tập, giải trí hay trình diễn trước sân khấu được tốt hơn. Đặc biệt, bạn nên tìm tới địa chỉ mua đàn piano điện Roland RP-102 uy tín để đảm bảo yên tâm hơn về sản phẩm.

Shop Piano – Địa Chỉ Bán Đàn Piano Điện Roland RP-102 Uy Tín
Tại TPHCM, Shop piano chính là một trong những địa chỉ chuyên bán đàn piano điện Roland RP-102 uy tín , được rất nhiều khách hàng biết đến. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và còn được bảo hành của chính nhà sản xuất.



Đặc biệt, sản phẩm đàn piano điện Roland RP-102 tại Shop Piano chỉ bán với mức giá chỉ 17,000,000 VND và bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

Hãy đến ngay cửa hàng Shop Piano của chúng tôi hôm nay để chúng tôi tư vấn lựa chọn sản phẩm kỹ càng cho bạn và phù hợp với nhu cầu, mục đích của bạn.

Showroom Trưng Bày Chính Thức của Shop Piano Tại TPHCM
+ Showroom 1: 3146 Phạm Thế Hiển , Phường 7, Quận 8, TP.HCM

Hotline: 0903 666 937( MS Hương)

+ Showroom 2: 69 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM.

Địa Chỉ Mua Đàn Piano Điện Roland RP-102 Giá Tốt, Chính Hãng cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1