Piano Điện Roland RP-102 | Model Mới Nhất Của Roland Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Piano Điện Roland RP-102 | Model Mới Nhất Của Roland

Sản phẩm của Roland rất nổi tiếng, được nhiều người tin dùng dù là người mới bắt đầu chơi hoặc đã chơi chuyên nghiệp. Đàn piano điện roland rp102 là model của của dòng Roland Hot nhất năm 2018 này
roland rp 102 có khá nhiều đặc điểm nổi bật để xứng đáng với cái tên hot nhất 2018 với bộ sử lí âm thanh theo công nghệ SuperNATURAL Sound , kết nối bluetooth và ứng dụng không dây,....

 Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu lí do tại sao cây đàn này lại có sức nóng như vậy nhé?
Âm thanh được sử dụng bằng công nghệ SuperNATURAL Sound
Cũng như cái tên của nó, công nghệ này giúp tạo ra âm thanh đích thực, tự nhiên, mô phỏng được nhiều nhạc cụ phát ra những giai điệu mang đẳng cấp thế giới kết hợp với bàn phím tiêu chuẩn PHA-4 giúp người biểu diễn truyền đạt một cách dễ dàng và chính xác nhất.

 ==>Khuyến mãi đặc biệt: Mua đàn piano điện Roland RP-102 CHỈ CÒN 17.000.000 VND . Tặng Ghế + Headphone. Gọi ngay 0909 736 782 Ms hương. Hoặc click vào mua ngay.
https://vietthanhmusic.vn/roland-rp-102.html
Chơi song tấu.
Thật buồn tẻ nếu bạn chơi một mình, bạn cần ai đó cùng luyện tập chung, thì cây đàn này đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mình. Cây đàn này có thể chia làm 2 với chế độ Twin Piano với mỗi bên 44 phím đàn. Điều này khiến bạn vô cùng thỏa thích để song tấu.
Dễ dàng sử dụng
Chỉ cần bấm nút nguồn, điều chỉnh âm thanh và bắt đầu chơi. Ngoài ra ứng dụng Partner 2 của Roland kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng bạn có thể chọn lựa nhac cụ và âm thanh phát ra. Bộ nhớ trong của roland rp 102 roland rp 102 có khoảng 200 bài hát từ cổ điển đến hiện đại, có cả những bản bất hữu của tác giả Mozart và Beethoven, và những âm thanh piano nổi tiếng của Hanon và Czerny. Điều này giúp bạn tiến bộ hơn nếu là người mới chơi, sẽ hào hứng hơn nếu là người chuyên nghiệp.
Bàn phím chuẩn PHA-4
Bàn phím cảm ứng tinh tế , nhẹ nhàng, giúp người chơi dễ dàng đánh phím thuận lợi tạo âm thanh. Chỉ bằng một cái chạm nhẹ phím đàn sẽ phát ra âm thanh . Sẽ giúp cho độ bền của phím đàn cao .
Thiết kế , màu sắc hiện đại
Với thiết kế nhỏ gọn,không cồng kềnh, màu sắc đen bóng hiện đại, nổi bật, dễ di chuyển, phù hợp bất kì không gian nào dù lớn hay nhỏ.
Địa chỉ mua đàn Roland tại Thành phố Hồ Chí Minh
Việt Thanh Music tại Gò Vấp chuyên cung cấp các loại nhạc cụ dòng Roland và các loại nhạc cụ khác, cam đoan hàng chính hãng, chất lượng cao , giá phải chăng. Miễn phí giao hàng trong nội thành Thành Phố Hồ Chí Minh. Holine :0909 736 782 Ms Hương

Piano Điện Roland RP-102 | Model Mới Nhất Của Roland cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1