Giá bán đàn piano Roland RP-302 tại TPHCM Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Giá bán đàn piano Roland RP-302 tại TPHCM

Đàn piano điện Roland RP-302 được xem là cây đàn piano có mức giá gần như thấp nhất của Roland chỉ đứng sau đàn Roland RP-102. Tuy nhiên, bạn đang sống tại TPHCM và rất quan tâm về giá bán đàn piano Roland RP-302 tại TPHCM. Để làm rõ được vấn đề này hãy cùng chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau.



Giá Bán Đàn Piano Roland RP-302 Của Các Cửa Hàng Tại TPHCM
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đàn piano điện Roland RP-302 nhưng mỗi nơi sẽ có một mức giá bán khác nhau, cụ thể như:

1/ Showroom Việt Thương
Việt Thương là đơn vị chuyên phân phối bán sỉ cho các đại lý trên thị trường, trong đó có đàn piano điện Roland RP-302.

Hiện nay, tại Việt Thương đang bán đàn piano điện Roland RP-302 có mức giá là 25,500,000 VND. Đây là nhà phân phối độc quyền nên sẽ đưa ra mức giá đúng với nhà sản xuất đề ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo đàn piano Roland tại Roland.com

2/ Showroom Việt Thanh Music
Việt Thanh Music là nhà phân phối cấp 1 đàn piano Roland tại Việt Thương. Tại đây trưng bày đa dạng mẫu mã sản phẩm đàn piano điện Roland, trong đó có đàn piano Roland RP-302.

Trên website nhaccuvietthanh.com của Việt Thanh Music hiện đang bán đàn piano điện Roland RP-302 với mức giá chỉ 21,500,000 VND (Đây là mức giá được bán theo đúng nhà sản xuất đề ra )

3/ Showroom Tuấn Nguyễn Music
Tuấn Nguyễn Music là đơn vị bán nhạc cụ thuộc hệ thống Việt Thanh - Việt Thương. Tuấn Nguyễn Music chuyên phân phối và bán đàn piano Roland với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Hiện nay, trên website tuannguyenmusic.com của Tuấn Nguyễn Music hiện đang bán đàn piano điện Roland RP-302 có mức giá là 21,500,000 VND

Ngoài 3 hệ thống bán đàn piano điện Roland RP-302 trên thì bạn cũng có thể tham khảo mua Roland RP-302 tại Roland Việt Nam. Roland Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối đàn piano Roland #1 trên thị trường.

Roland Việt Nam cam kết 100% sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chính sách bảo hành sản phẩm tốt và có mức giá tốt nhất thị trường.

Chính sách ưu đãi khi mua đàn piano điện Roland tại Roland Việt Nam :
Chế độ bảo hành sản phẩm cực kỳ tốt.

Luôn có những chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Miễn phí giao hàng tận nơi cho quý khách hàng nếu đang sống tại TPHCM.

Bạn có thể đến với Roland Việt Nam tại số 69/1 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM để được mua đàn với mức giá tốt nhất.

Vậy là chúng tôi vừa chia sẻ về giá bán đàn piano Roland RP-302 tại TPHCM. Mong rằng, qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể tìm đến đúng địa chỉ mua đàn piano điện Roland RP-302 và nhận được mức giá tốt.

Giá bán đàn piano Roland RP-302 tại TPHCM cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1