Công nghệ âm thanh SuperNatural của Roland là gì ? Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Công nghệ âm thanh SuperNatural của Roland là gì ?

Một công nghệ âm thanh đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người đó chính là công nghệ âm thanh superNatural độc quyền của Roland. Được biết công nghệ SuperNatural thường sử dụng trong Digital Piano, Synthesizer, Electronic Drums. Để bạn đọc có thể đi tìm hiểu sâu hơn về công nghệ âm thanh SuperNatural hãy cùng nhaccuchinhhang đi tìm hiểu qua bài viết sau.



Khái Niệm Về Công Nghệ Âm Thanh Supernatural
Công nghệ âm thanh SuperNatural là những âm thanh, giai điệu được tạo từ một bộ máy phát giúp âm thanh trở nên tự nhiên hơn với phạm vi màu sắc giai điệu vô hạn cho âm sắc không giới hạn và người dùng cảm nhận như đang chơi một cây đại dương cầm.



Công nghệ SuperNatural còn mô phỏng âm thanh tự nhiên và khả năng diễn đạt của những nhạc cụ truyền thống.

Công nghệ âm thanh SuperNatural được tìm thấy trong đàn piano điện Roland RP-102, RP-302,... Do đó, có nên mua đàn piano điện Roland RP-102 hay không thì hãy click vào đường link sau: http://nhaccuthanhthuy.com/co-nen-mua-san-pham-dan-piano-roland-rp-102-khong.html

3 Giai Điệu Âm Thanh Được Tạo Ra Của Công Nghệ SuperNatural
Công nghệ SuperNatural được sinh ra cùng công nghệ V-PIANO và âm thanh nổi trên cây đàn piano 88 phím với 3 giai điệu âm thanh đặc trưng như:

1/ Giai điệu trong từng thao tác
Với âm thanh được tạo ra từ công nghệ âm thanh SuperNatural đáp ứng cho người chơi một cách hoàn toàn trơn tru , tự nhiên và không bị lỗi nhịp.

Thông qua công nghệ V-Piano mà âm thanh của đàn được tạo một cách tự nhiên, liền mạch trong từng giai điệu và như đang cảm nhận một cây đàn piano acoustic.



2/ Giai điệu sâu lắng và vô cùng tự nhiên
Nhờ có công nghệ âm thanh SuperNatural sẽ cho phép âm thanh tại điểm phân hóa với một khối lượng nhất định sẽ không thay đổi giọng và tạo âm thanh vô cùng tự nhiên.

Với việc sử dụng công nghệ V- Piano đã tạo ra sự phân rã tự nhiên trong giai điệu đang dần thay đổi trên một cây đàn piano.

3/ Chất lượng trong từng âm thanh.
Nhờ sự khác biệt trong các miếng gỗ tăng âm, hình dáng và dây khác cộng hưởng phụ thuộc trên thân đàn đã tạo ra những giai điệu đẹp về chất lượng âm thanh độc đáo của đàn piano điện Roland.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài Review đàn piano điện Roland RP-102

Nhờ việc sử dụng công nghệ âm thanh SuperNatural đã tạo cho người chơi cảm giác thực như đang chơi một cây đàn đại dương cầm. Đây chính là điểm được đánh giá cao mà chỉ có thương hiệu Roland có được.

Công nghệ âm thanh SuperNatural của Roland là gì ? cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1