Trung tâm dạy nhạc cụ ở gò vấp uy tín - Việt Thanh Music Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Trung tâm dạy nhạc cụ ở gò vấp uy tín - Việt Thanh Music

Trung tâm dạy nhạc cụ ở Gò Vấp – Việt Thanh có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo âm nhạc, là nơi học nhạc uy tín và chất lượng. Với hơn 20 năm hoạt động trong nghành âm nhạc và là thương hiệu uy tín hàng đầu Tphcm chúng tôi nhất định sẽ đem đến bạn những sản phẩm giá trị thực tế nhất.

Trung tâm dạy nhạc cụ ở gò vấp
Trung tâm dạy nhạc Việt thanh có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo âm nhạc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, việt thanh trở thành địa chỉ học nhạc quận Gò Vấp uy tín và đặc biệt là giáo dục âm nhạc cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Giáo viên là các nhạc sĩ, nhạc công chuyên nghiệp, hướng dẫn chỉ dạy tận tình, giáo trình học luôn được cập nhật, hỗ trợ thực hành trên đa dạng các loại đàn như: Piano, violon, guitar,… nhằm giúp học viên có nhiều kỹ năng cũng như khả năng am hiểu về nhạc cụ.
Ngoài ra, trung tâm còn được xem như lớp học đàn guitar quận Gò Vấp uy tín, Với chương trình đào tạo căn bản và hệ thống chuyên sâu. Trung tâm sẽ kiểm tra năng lực của học viên, nếu phát hiện các năng khiếu âm nhạc sẽ đưa ra những chương trình đào tạo phù hợp với từng học viên, nhằm phát triển năng khiếu một cách tốt nhất.

Giáo trình giảng dạy tại trung tâm dạy nhạc cụ ở Gò Vấp Việt Thanh được biên soạn dựa trên các giáo trình mang tính quốc tế hoặc được sử dụng theo giáo trình của Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia và giảng dạy trực tiếp bởi  những nhạc công đã gắn bó nhiều năm trong nghề.
Tại sao nên chọn trung tâm dạy nhạc Việt Thanh?
Học piano ở Gò vấp hay bất kỳ loại nhạc cụ nào khác: guitar, violon, organ, trống,… vì sao nên chọn lớp học của Việt Thanh? Cùng với chương trình đào tạo chuyên môn, cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên giàu kinh nghiệm,… Trung tâm còn đưa vào hệ thống giảng dạy các kiến thức về:
- Cách sử dụng nhạc cụ piano, violon, guitar,… một cách hiệu quả
- Cách cảm thụ âm nhạc và phản xạ xử lý âm nhạc khi đệm hát
- Tìm hiểu lịch sử âm nhạc, tiếp xúc với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau,…



Ngoài ra, học piano quận Gò Vấp tại Việt Thanh hay các loại nhạc cụ khác, giá thành tại đây luôn mang tính cạnh tranh, phù hợp với thu nhập đa số người dân Việt. Chương trình giảng dạy phù hợp với các loại nhạc cụ, với mọi đối tượng học viên khác nhau như người lớn, trẻ em, người bắt đầu học, người đã học chuyên sâu,… mỗi một học viên có một hương pháp giảng dạy khác nhau.
Chúng tôi luôn cũng cấp đầy đủ những model sản phẩm mới nhất của các loại nhạc cụ như đàn piano điện, đàn piano, đàn guitar được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu đàn nổi tiếng thế giới như đàn piano điện Casio, Roland, Kawai, Yamaha..., tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ, dặc biệt hơn nữa giá bán nhạc cụ của chúng tôi luôn luôn tốt nhất tại thị trường Việt Nam.
Nếu bạn đang băn khoăn không biết học đàn organ, piano, guitar, violon,…  và học thanh nhạc ở đâu chất lượng và uy tín nhất? Nếu bạn đã yêu thích một bộ môn nghệ thuật nào, thì hãy gọi điện ngay cho trung tâm dạy nhạc cụ ở Gò Vấp – Việt Thanh để được hướng dẫn và đăng kí đúng với môn học yêu thích của bạn nhé!

Xem thêm thông tin bổ ích
>>> Tự học đàn ukulele

Trung tâm dạy nhạc cụ ở gò vấp uy tín - Việt Thanh Music cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1