Đàn Piano Điện Roland RP-302 Chính Hãng Tại Tphcm Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Đàn Piano Điện Roland RP-302 Chính Hãng Tại Tphcm

Đàn piano điện Roland RP-302 là một trong những model bán chạy của Roland. Được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với âm thanh chân thực, tự nhiên. Piano roland rp302 sở hữu nhiều chức năng cơ bản dành cho người mới bắt đầu học rất yêu thích và cũng làm hài lòng những người chơi chuyên nghiệp bởi bàn phím nhạy và âm thanh tự nhiên của nó.
Những ưu điểm nổi bật của đàn piano điện Roland RP-302
1/ Công nghệ âm thanh SuperNatural
Đàn piano Roland RP-302 được ứng dụng công nghệ âm thanh SuperNatural. Đây là công nghệ độc quyền của Roland, âm thanh tạo ra chân thật, tự nhiên và mô phỏng giống như âm thanh của đàn piano cơ.
 Đàn piano điện Roland
2/ Chế độ bàn phím Ivory Feel-G
Bàn phím được làm theo công nghệ Ivory có độ nhạy cao và rất bền theo thời gian. Đây là một công nghệ cao khi áp dụng vào bàn phím đã góp phần tạo thêm giá trị cho cây đàn.
3/ Thư viện bài hát đa dạng và mở rộng
Thư viện bài hát có rất nhiều bài với nhiều thể loại khác nhau và có thể lưu thêm nhiều bài nữa để hỗ trợ cho người chơi thường xuyên nghe để cảm âm hoặc vừa nghe vừa chơi đàn theo nhạc.
4/ Sử dụng ứng dụng Partner 2
Partner 2 là ứng dụng miễn phí và độc quyền của Roland. Ứng dụng này sử dụng bằng cách gắn dây cáp thông qua cổng USB và kết nối với các thiết bị điện tử thông minh. Trong Partner 2 có rất nhiều chức năng nhỏ như:
-Song : truy cập vào thư viện bài hát khổng lồ của Roland, các mẫu đàn piano điện Roland thường có khoảng 200-300 bài hát trong thư viện từ những bài nhạc cổ điển đến hiện đại.
-Digisroce lite: đây là chức năng hỗ trợ rất tuyệt vời cho người mới học, bằng cách hiển thị nốt nhạc lên màn hình máy tính, người chơi sẽ nhìn và đánh theo.
-Rhythm: chức năng đệm điệu như một cây đàn organ.
- Record: chế độ thu âm và phát lại những bài nhạc đã chơi và đánh giá trình độ hoặc dùng để chỉnh sửa nhạc theo ý muốn người sử dụng.
-Fash card: chức năng vừa chơi vừa học kết hợp.
5/ Chế độ chia bàn phím làm hai ( twin piano)
Để hai người cùng sử dụng đàn chung một lúc thì chế độ twin piano này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể cùng bạn bè chơi song tấu, hoặc giáo viên sẽ hướng dẫn một cách tỉ mĩ hơn cho bạn về cách ngồi, tay đánh phím đàn như thế nào cho chuẩn.
6/ Chế độ silent piano
Để việc sáng tác và luyện tập bạn cần yên tĩnh và không làm phiền người xung quanh thì bạn nên sử dụng tai nghe để cắm vào jack ngay thân đàn, âm thanh sẽ không phát qua loa ngoài và bạn sẽ thoải mái đắm chìm riêng trong thế giới âm nhạc của mình.
7/ Pedal được tích hợp với 3 chức năng
Bộ pedal được tích hợp dưới chân đàn, có 3 pedal mỗi pedal có 1 chức năng khác nhau như: giảm âm, âm vang và giữ âm, sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người sử dụng để tạo ra những giai điệu mình mong muốn.
Thiết kế sang trọng, hiện đại
Với thiết kế sang trọng, hiện đại, từng đường nét được sản xuất tỉ mỉ tạo nên chất lượng cao cho sản phẩm. Kích thước nhỏ gọn, dáng đứng, chân thẳng thích hợp với những căn nhà diện tích nhỏ hoặc căn hộ chung cư.
Để mua được một cây đàn piano Roland RP-302 chính hãng thì bạn nên tìm đến một nơi bán hàng uy tín để mua đàn. Bạn có thể tham khảo như thương hiệu Việt Thanh, Việt Thương tại Gò Vấp. Đây là nơi có 20 năm hoạt động trong ngành và được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Đàn Piano Điện Roland RP-302 Chính Hãng Tại Tphcm cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1