Nên mua piano điện loại nào tốt? Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Nên mua piano điện loại nào tốt?

Nên mua piano điện loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua piano điện và phân vân không biết nên mua piano điện loại nào tốt, giá thành hợp lý?
Thắc mắc nên mua piano điện loại nào tốt là câu hỏi rất khó trả lời. Tuy nhiên, để chọn mua đàn piano điện tốt, trước hết bạn nên xác định mục đích của việc mua đàn là gì và đối tượng sử dụng là ai?  Để từ đó, có những sự lựa chọn phù hợp theo tính năng, công dụng, cũng như giá thành trong mức ngân sách đặt ra.

nên mua đàn piano điện loại nào - thương hiệu nào tốt
Hiện trên thị trường có rất nhiều loại đàn piano điện như: Yamaha, Casio, Kawai, Roland,…Vậy nên mua loại đàn piano điện nào chất lượng, giá cả phải chăng
Nên mua piano điện loại nào tốt?
Đàn piano điện Roland
Đàn piano điện Roland là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, với thiết kế sử dụng những công nghệ âm thanh tiên tiến, kiểu dáng tinh tế và sang trọng. Ưu điểm của loại đàn này là Piano điện Roland nổi tiếng với công nghệ âm thanh Super Natural Piano - công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, chuyên về tiếng piano. Công nghệ này tạo ra những âm thanh sống động, trung thực như đàn piano cơ.

Roland thương hiệu cao cấp của piano điện
Ngoài những công nghệ vượt trội trên, đàn piano điện Roland cũng được chú trọng khá nhiều tới kiểu dáng cũng như màu sắc, mang đến sự sang trọng, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.
Đàn piano điện Casio
Piano điện Casio là một trong những loại nhạc cụ được rất nhiều người yêu thích. Đàn piano điện casio được tích hợp nhiều tính năngđặc biết hỗ trợ người mới bắt đầu như chức năng tự dạy học rất tốt. Chất lượng âm thanh của đàn piano điện casio được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khó có thương hiệu nào có thể theo kịp.

Thương hiệu đàn piano điện CASIO nổi tiếng hàng đầu thế giới
 Với thiết kế hiện đại, đàn piano điện giúp việc thu âm trở nên dễ dàng hơn, không bị lẫn tạp âm. Đây đực xem là tính năng tuyệt vời  nhất của đàn piano điện casio mà được rất nhiều người tâm đắc. Hệ thống búa đàn được làm bằng len cao cấp sẽ mang lại chất lượng âm thanh trung thực nhất cũng là một trong những lý do vì sao bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm casio điện.
Đàn piano điện Kawai
Đàn piano điện Kawai có ưu điểm vượt trội nhất phải kể đến đầu tiên của đàn piano điện Kawai đó chính là chất lượng âm thanh. Với đàn piano điện Kawai, âm thanh bao giờ cũng dễ chịu, trọng lượng trung bình với cảm ứng tương đối nhạy.
Ngoài ra, búa đàn mềm và nhạy. Búa đàn của dòng đàn piano Kawai được sản xuất với công nghệ tiên tiến và có độ nhạy cực nhanh. Chính vậy, người sử dụng dễ dàng cảm thấy được âm điệu và độ nhạy khi chạm vào những phím đàn. Bên cạnh đó, sản phẩm đàn piano điện Kawai có mức giá thành thuộc tầm trung nên sẽ thích hợp với số đông đối tượng sử dụng.

 Những sản phẩm đàn piano điện được bán chạy và được đánh giá cao trong 2017

- Piano điện Roland RP302 : 25,500,000 ₫

- Piano điện Roland RP501 : 35,600,000 ₫

- Piano điện Casio PX 160 : 16,500,000 ₫

- Piano điện Casio PX760 : 20,700,000 ₫

- Piano điện Casio PX860 : 24,511,000 ₫

- Grand Piano Kawai GL20 : 285,000,000 ₫

- Grand Piano Kawai GL30 : 247,000,000 ₫
 Lưu ý: Giá của các loại đàn trên chỉ có tại Việt Thanh Music 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, bạn có thể tới tận Showroom trên để tham khảo trải nghiệm từng cây đàn hoặc liên hệ qua hotline 0903 666 937 Ms Hương, chuyên viên âm nhạc hỗ trợ bấc cứ gì bạn thắc mắc, và báo giá chi tiết.

Nhưng thương hiệu đàn piano điện trên là những thương hiệu nổi tiếng đình đám hàng đầu trên thế giới với độ chất lượng và âm thanh sắc sảo, đó là những đánh giá thực của người dùng từ mấy chục năm nay tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Hy vọng qua bài viết trên, bạn có trả lời được câu hỏi: “Nên mua loại đàn piano nào tốt nhất!”. Và bạn đã có thể lựa chọn cho mình loại đàn piano điện phù hợp và chất lượng nhất, để cho ra những tác phẩm thật tuyệt vời!

Nên mua piano điện loại nào tốt? cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1