Cửa hàng đàn guitar Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Cửa hàng đàn guitar

Cửa hàng đàn guitar Việt Thanh chuyên phân phối các loại đàn guitar trong nước, nhập khẩu đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá cả phải chăng.
Bạn là sinh viên hay là người nghệ sỹ yêu tiếng đàn guitar? Bạn cần tìm cho mình một cây đàn gắn bó cùng vui chơi, giải trí, làm việc,… Rất nhiều cửa hàng đàn guitar trên thị trường, tuy nhiên bạn phân vân và lo lắng không biết chọn mua đàn tại shop nào uy tín, chất lương, giá cả hợp lý?
Đàn guitar gắn liền với đời sống sinh viên

 Cửa hàng đàn guitar Việt Thanh

Shop đàn guitar TPHCM bạn có thể đến shop nhạc cụ Việt Thanh tại 69 Trần Thị Nghỉ. Với hơn 20 năm hoạt động trong nghề, Việt Thanh được khá nhiều nghệ sỹ, những người yêu nghệ thuật, yêu âm nhạc biết tới. Các sản phẩm nhạc cụ tại đây đa dạng, trong nước và nhập khẩu tại nước ngoài các sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng.
Các loại sản phẩm đàn guitar chất lượng và chính hãng được phân phối tại Việt Thanh như: Đàn guitar acoutic, đàn guitar electric, đàn guitar bass, đàn guitar classical, đàn guitar synthesizer,…
Không chỉ các sản phẩm guitar mới, guitar nhat cu cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng, bởi tính bền khỏe, chất lượng,… của sản phẩm này.
Cửa hàng đàn guitar Việt Thanh
 Vì sao nên chọn cửa hàng đàn guitar Việt Thanh?
Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng
Nguồn gốc sản phẩm là điều cần biết khi bạn chuẩn bị mua sản phẩm đàn guitar. Trên thực tế, thực trạng chung trên thị trường khi mua bất kỳ sản phẩm nào khách hàng cũng đều rất quan tâm tới nguồn gốc của sản phẩm hay thương hiệu đến từ đâu. Chính bởi vậy, Việt Thanh luôn chú trọng yếu tố nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng lên hàng đầu. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua sản phẩm tại shop guitar Gò Vấp Việt Thanh.
Hỗ trợ chơi thử sản phẩm
Bạn không thể mua một chiếc đàn guitar khi chỉ mới nhìn qua bằng mắt. Yếu tố cốt lõi tạo sự khác biệt của cây đàn chính là âm thanh. Và bạn phải được tận tay sờ và chơi thử mới cảm nhận được từng nốt nhạc có chuẩn xác với yêu cầu mà bạn đưa ra. Và tại shop nhạc cụ Việt Thanh, việc cho phép người mua thử sản phẩm mình bán là điều hết sức bình thường. Nhưng bạn nên nhớ một điều khi chơi thử đàn cũng nên cẩn thận bởi đó là sản phẩm mới một chút sơ ý sẽ khiến cho cây đàn không còn nguyên vẹn và người chịu thiệt sẽ chính là bạn.

Thử đàn guitar thoải mái với nhiều mẫu mã đa dạng tại Việt Thanh
  Chính sách giảm giá phù hợp
Shop đàn guitar TPHCM Việt Thanh  luôn có các chương trình khuyến mại hấp dẫn với các sản phẩm nhạc cụ. Đặc biệt, có dịp sản phẩm đàn guitar có chương trình giảm giá tới 10% một chiếc đàn guitar chính hãng.  Đó cũng là dịp khách hàng tha hồ, thỏa sức mua sắm các loại nhạc cụ thoải mái không lo về giá.

Xem thêm thông tin bổ ích:
Đàn guitar Taylor
Tự học đàn ukulele

Cửa hàng đàn guitar cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1