Cửa hàng nhạc cụ chính hãng Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Cửa hàng nhạc cụ chính hãng

Âm nhạc ngày càng thân thiện gần gũi với đời sống hàng ngày đối với con người hơn, âm nhạc có thể đem lại cho con người giây phút giải trí thoải mái vui vẻ không sầu lo. Chắc chắn rằng mỗi người đều sẽ có một thể loại nhạc yêu thích của riêng mình. Bên cạnh đó đi đôi với âm nhạc thì không thể nào thiếu nhạc cụ tạo ra âm nhạc được, ngày nay với nền âm nhạc tại Việt Nam ngày càng đi lên và vì thế nhu cầu người chơi âm cũng tăng cao thì đương nhiên thị trường nhạc cụ cũng đi lên để cung ứng cho nhu cầu người sử dụng. Nhưng do nhu cầu sử dụng nhạc cụ tăng lên đáng kể tại Việt Nam cho nên thị trường nhạc cụ đa dạng và làm cho người tiêu dùng phân vân không biết nên chọn lựa một nơi để mua nhạc cụ để phục vụ cho việc âm nhạc của mình, vì sợ mua trúng phải hàng giả. Chính vì thế ở đây bài này tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số cửa hàng nhạc cụ chính hãng và các loại nhạc cụ tại Việt Nam ưu chuộng nhất.



Cửa hàng nhạc cụ chính hãng tại Việt Nam có thể nói là rất nhiều nhưng có một số cửa hàng nhạc cụ còn hạng chế những sản phẩm có giá trị cao như đàn piano đại dương cầm, guitar của các hãng nổi tiếng cao cấp..., có thể là có nhưng sẽ không đa dạng mẫu mà màu sắc cho bạn lựa chọn thỏa thích.

Khi mua một loại nhạc thì bạn phải nên lựa chọn kĩ càng xem sản phẩm có phù hợp với bạn hay không, chất lượng âm thanh có tốt không, gỗ có tốt không để đảm bảo chất lượng bền bỉ nhạc cụ, vì khi chơi âm nhạc với một một loại nhạc cụ nào đó thì nhạc cụ đó phải phù hợp với bạn và tạo cho bạn cảm giác thỏa mái thích thú thì mới có thể cảm nhận âm nhạc thực thụ. Và để làm được điều đó thì bạn cần phải chọn một cửa hàng nhạc cụ chính hãng vừa đủ lớn để có thể cho bạn đủ mẫu mã tùy thích lựa chọn. Dưới đây tôi sẽ gợi ý đến bạn một số cửa hàng nhạc cụ tphcm chính hãng có độ uy tín hàng đầu và đã phân phối nhạc cụ trên 20 năm kinh nghiệm, tôi  là một người nghệ sĩ chơi nhạc lớn tuổi và tôi sinh sống tại Tphcm cho nên tôi chỉ biết những cửa hàng nhạc cụ chính tại Tphcm thôi nhé!

1. Nhạc Cụ Việt Thương
Việt Thương là một trong những nhà nhập khẩu chính hãng những loại nhạc cụ nổi tiếng như đàn piano Steinway & Sons, piano Kawai, piano Yamaha, piano Essex..., hoặc các loại guitar Taylor, guitar Takamine, guitar Ibenez..., phải nói là piano và guitar là 2 loại nhạc cụ đang ưu chuộng nhất tại Việt Nam bởi âm thanh mang lại cho người chơi và người nghe cảm nhận được giai điệu thực thụ của âm nhạc. Quay lại với Công Ty Việt Thương, Việt Thương là một trong những thương hiệu phân phối nhạc cụ có độ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đã hoạt động tại thị trường Việt Nam vài chục năm nay. Vì thế Việt Thương có đủ khả năng cho bạn lựa chọn tùy theo ý thích.

2. Nhạc cụ Việt Thanh
Việt Thanh là một chuỗi hệ thống Công Ty nhập khẩu và phân phối nhạc cụ chính hãng, với kinh nghiệm hoạt động trên 20 năm. Và là một trong những thương hiệu phân phối nhạc cụ số 1 tại Việt Nam hiện nay. Tại Việt Thanh bạn có thể thoải mái lựa chọn và trải nghiệm thử từng loại nhac cụ được trưng tại Showroom với hàng trăm mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên với Việt Thanh nhất định sẽ có giá tốt cho bạn vì là nhà nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, vì thế đến với Việt Thanh bạn có thể cảm nhận được chất lượng giá trị thực của sản phẩm.

Như thế với 2 thương hiệu cửa hàng nhạc cụ chính hãng đình đám này tại Việt Nam bạn có thể thỏa sức và yên tâm đầu tư một loại nhạc cụ để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình. Một điều nên nhớ rằng để đầu tư một loại nhạc cụ hiện nay cũng cần phải mất khoản chi phí tiền triệu trở lên thậm chí là vài chục triệu đồng đối với các cây đàn piano hoặc đàn guitar cao cấp, vì thế hãy chọn đúng cửa hàng nhạc cụ chính hãng để đầu tư một cách thông minh tránh tình trạng tiền mất tật mang nhé!

Dưới đây là một số loại nhac cụ hiện đang ưu chuộng nhất tại Việt Nam và một số thông tin chi tiết của các loại nhac cụ giúp bạn hiểu rõ hơn từng loại nhac cụ

1. Đàn piano
Đàn piano là loại nhạc cụ đang được người tiêu dùng cho là loại nhạc cụ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nền âm nhạc. Đàn piano có hai loại, loại piano cơ và piano điện, 2 loại đoàn này trong hình dáng bên ngoài khá giống nhau nhưng cấp tạo hoàn toàn khác biệt, chúng ta cùng tìm hiểu 2 lại đàn này có gì khách biệt nhé.
Đàn piano cơ: loại đàn này được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, hoạt động bằng cơ, cấu tạo hoạt động tạo âm thanh bằng cách nhấn vào bàn phím của đàn và tác động bên trong trục búa đàn sẽ tác động trực tiếp vào dây đàn và đồng thời bộ phận chặn âm sẽ được nâng lên khỏi dây đàn và do đó tạo ra âm thanh. Chúng ta có thể hình dung rõ hơn về cấu tạo tạo ra âm thanh của đàn piano.

Cấu tạo tạo ra âm thanh của piano - Nhạc Cụ Việt Thanh


Đàn piano điện: loại đàn piano hoạt động trên cơ chế sử dụng bằng nguồn điện và nhái lại hầu hết được tất cả các loại âm thanh của nhạc cụ khác, đặc biệt là âm thanh của piano cơ. Nó hoạt động thể nguyên lý dễ hiểu là các nhà sản xuất thu âm tất cả mẫu âm thanh đạt chuẩn của những âm thanh khác rồi đem bỏ vào một ổ cứng của cây đàn piano điện.

Đàn piano điện Roland - Nhạc Cụ Việt Thanh

Như thế bạn đã có thể chọn được những cây đàn tốt ở những ơi tốt, và hiểu sơ một chút về dòng nhạc cụ piano. Đàn piano không những là nhạc cụ là một thế giới âm nhạc, bởi vì lý do đó tôi mới chọn lựa và giới thiệu đến bạn. Nếu bạn là người yêu âm nhạc hoặc là người muốn giải trí bằng âm nhạc thì một lời khuyên chân thật rằng đừng nên uổng phí bỏ ra đàn piano. Chúc các bạn có một cuộc sống vui vẻ cùng với âm nhạc.

Xem thêm thông tin bổ ích:
>>> Tự học đàn ukulele

Cửa hàng nhạc cụ chính hãng cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1