Đàn Piano điện Roland RP-501 Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Đàn Piano điện Roland RP-501

Nếu bạn đang cần một cây piano cao cấp, sang trọng mà nhỏ gọn, dễ dàng xếp chỗ trong ngôi nhà của bạn thì thiết nghĩ, Đàn Piano điện Roland RP-501 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Thiết kế nhỏ gọn tuy nhiên những tính năng của chiếc đàn này không hề thua kém bất kỳ một cây piano kỳ cựu nào khác. Công cụ Super Natural Piano của Roland tạo ra âm thanh phong phú, đầy biểu cảm tái hợp với bàn phím Ivory Feel PHA-4 giúp đáp ứng mọi sắc thái của người chơi. Đặc biệt, nhờ tính năng thông minh Rhythm sẽ gây cho bạn nguồn cảm hứng và khả năng sáng tạo không ngừng, dù bạn là ai, là người mới bắt đầu hay người đã có kinh nghiệm.


Vài nét về đàn Piano điện Roland RP-501
  • Thiết kế nhỏ gọn:
Roland RP-501 với trọng lượng chỉ có 40,8kg, kích thước chiều rộng x chiều sâu chỉ có 423 x 992 (mm), cho phép 2 người có thể dễ dàng dịch chuyển sản phẩm đi bất cứ đâu. Đừng lo lắng nếu không gian trống của gia đình bạn không đủ rộng, vì với kích thước trên, hẳn chiếc Piano điện Roland RP-501 không chiếm nhiều diện tích như bạn nghĩ đâu nhé! Những bàn phím được ẩn mình trong một chiếc tủ được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, làm tang them tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.

  • Về âm thanh và thiết kế hoàn hảo cho việc sử dụng ban đêm:
Nếu đàn piano truyền thống chỉ mang một âm sắc – gây khó khăn đến người dùng khi tìm kiếm giọng một âm thanh phù hợp với mình thì cây đàn Roland RP-501 lại có thể mang đến 300 âm thanh khác nhằm thỏa mãn sự sang tạo của người chơi. Các buổi thực hành thậm chí còn hấp dẫn hơn khi bạn tham gia vào tính năng Rhythm trên boong, cho phép bạn chơi cùng với sự lựa chọn của bạn về 72 phong cách hỗ trợ tổng thể (pop, jazz, Latin, v.v…). Âm điệu bao gồm 11 tông piano và 306 tông khác gồm 8 bộ trống, 1 bộ SFX).
Acoustic piano có thể nặng và tốn kém năng lượng để duy trì, và nếu bạn muốn chơi vào ban đêm, bạn có thể làm phiền người khác gần kề. Còn với Roland RP-501, sử dụng hiệu ứng tai nghe 3D Ambience, cho phép bạn sử dụng ban đêm với tư cách cá nhân, âm lượng được điều chỉnh vừa phải, hoàn toàn không ảnh hướng đến bất cứ ai khác.
  • Bộ nhớ khổng lồ:
Piano điện Roland RP-501 có khả nằng lưu trữ 10 bài hát ở bộ nhớ trong và đến 99 bài hát ở bộ nhớ ngoài – bạn có thể thoải mái lưu trữ mà không lo lắng bộ nhớ đầy. Càng tuyệt vời hơn khi chiếc đàn này có khả năng lưu đến 30.000 ghi chú giúp bạn dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc luyện tập. Thêm vào đó, thiết bị Bluetooth MIDI và USB giúp kết nối với máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn cho phép bạn truy cập vào thế giới của các ứng dụng piano tuyệt vời như Piano Partner 2 của Roland, hiển thị các bài hát bên trong như là bản nhạc và ghi chú của bạn đọc nhanh hơn.

  • Về chức năng:
Bàn phím Ivory Feel PHA-4 là công nghệ mới nhất của piano điện Roland, nó cho phép phản ứng nhanh với các cảm giác trên sắc thái ngón tay của người chơi, đưa đến nốt nhạc nhanh – chậm, cao – thấp tự nhiên, sự phân rã giữa các nốt nhạc hoàn hảo hơn. Bàn đạp phản xạ Damper cung cấp cho bạn các kỹ thuật đàn áp âm thanh nửa bàn đạp và âm thanh truyền thống khác.

Thông tin sản phẩm ( tiêu đề 3 )
Tên sản phẩm: Đàn Piano điện Roland RP-501
Xuất xứ: Nhật Bản
Thương hiệu sản xuất: Roland
Trọng lượng: 40.8 kg
Bảo hành: 2 năm

Mua đàn piano điện uy tín ở đâu?
Trên thị trường Việt Nam hiện nay, việc tìm kiếm một nơi để mua đàn không quá khó khăn với người tiêu dùng, tuy nhiên, việc chọn một địa chỉ uy tín để mua đàn lại không hề dễ dàng. Đó là lí do bạn nên chọn Nhạc Cụ Việt Thanh – một thương hiệu uy tín hàng đầu với 20 năm hoạt động bên vững. Đến với Việt Thanh, bạn chỉ việc yên tâm lựa chọn chiếc đàn nào phù hợp với mình nhất mà không phải lo bất cứ vấn đề gì về độ uy tín và sự tư vấn từ phía nhân viên dày dặn kinh nghiệm.
Kết luận: ĐỦ - là tính từ thích hợp nhất để thể hiện chiếc đàn piano Roland RP-501. Đủ tinh tế, đủ chuyên nghiệp, đủ hoàn hảo và đặc biệt là đủ tiện lợi. Dù bạn là người mới chơi đàn hay đã sử dụng đàn chuyên nghiệp thì Piano Roland RP-501 vẫn sẽ thích hợp, sát cánh cùng bạn, cùng phiêu bồng theo những thanh âm tuyệt vời nhất.

Đàn Piano điện Roland RP-501 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1