Đàn piano kawai K-500 Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Đàn piano kawai K-500

Với thiết kế phù hợp với kiểu dáng của các nghệ sĩ về cả chiều cao, quy mô và chất lượng âm thanh được cải thiện rõ nét chưa từng thấy ở dòng piano trên từng nốt nhạc. Kawai K-500 mang lại sự kết hợp hiếm có của sức mạnh, phạm vi năng động và sự phong phú về âm sắc để đáp ứng nhu cầu âm nhạc của người biểu diễn với nhiều cung bậc cảm xúc sâu sắc nhất.
Cùng Đàn piano Việt Thanh tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm đàn piano Kawai K-500 qua bài viết dưới đây nhé.


Đặc điểm nổi bật của Kawai K-500:

- Hệ thống Millennium III từ ABS carbon Bộ máy Millennium III mang lại vẻ cực kỳ vững chãi và cứng nhắc, cho phép tạo ra các bộ chạm nhẹ nhàng hơn mà không bị mất sức mạnh, kiểm soát chất lượng âm thanh tốt hơn và ổn định hơn so với các vật liệu từ gỗ.
- Có dây bass dài hơn cho âm thanh tổng thể phong phú hơn, cũng như những ghi chú bass có âm thanh mạnh mẽ.
- Các phím chạm cực kỳ nhanh chóng, mang lại cảm giác êm ái tên từng ngón tay.
- Các phím của đàn piano Kawai K-500 được phủ trong vật liệu NEOTEX được làm bằng sợi cellulose mang lại kết cấu tinh tế và mượt mà của ngà voi và gỗ mun tự nhiên bảo toàn chất lượng qua nhiều năm sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho các ngón tay không bị đổ mồ hôi khi chơi cả quãng dài, đồng thời mang lại âm thanh bổng vút và tự nhiên.



- Hệ thống búa đôi có lõi Mahogany được trang bị đôi búa cảm giác ở xung quanh  giúp giữ hình dạng nguyên vẹn khi chơi trong nhiều năm.
- Soundboard: khuếch đại dây rung lên mang tới một âm thanh trầm ấm, sắc nét và tự nhiên nhất.
- Thiết kế 3 giá đỡ bằng nhôm đúc để cung cấp lực đỡ chắc chắn, nhất quán và ổn định cho bàn phím chuẩn xác theo thời gian
- Bánh xe đôi được thiết kế bằng đồng mang tới vẻ trang trọng, tinh tế.
- Giá nhạc được thiết kế dài hơn, thuận tiện cho việc để nhiều bản nhạc.
- Các phím không pha chì để tạo ra độ nặng
- Khung lót bằng thép chắc chắn với hệ thống búa bằng gỗ cao cấp.
- Chế độ Softfall kín (tính năng đóng nắp đàn với tốc độ chậm rãi) giúp bảo vệ bàn tay của người chơi cũng như bảo vệ đàn khỏi tác động bên ngoài.
- Duplex Scale: cường sự hài hòa trong dãy tần số cao, làm tăng thêm sự sáng và sự phong phú của các âm sắc.
- Phím đàn dài hơn giúp người chơi biểu diễn thoải mái hơn.
- Bảng cộng hưởng được thiết kế bởi gỗ vân sam nguyên tấm có đường vân gỗ thẳng được ghép lại với nhau. Từng tấm gỗ được gọt thon lại để tối ưu hóa khả năng tạo ra âm thanh và mang lại vẻ chắc chắn nhất trên từng nốt nhạc.
- Bệ đỡ phím của đàn Kawai K-500 được làm bằng những phiến gỗ cứng dát mỏng nhưng chắc chắn và được gia cố bằng thanh nối phía sau ở bên trên khung thép để giúp đảm bảo vị trí ổn định và gia tăng độ chắc chắn nhằm tránh thất thoát năng lượng.
Thông số kỹ thuật của Kawai K-500:
- Kích thước: có chiều cao 130 cm, chiều rộng 150 cm, chiều sâu: 62 cm và trọng lượng: 238 kg
- Chiều dài của dây đàn số 1: 1,230 mm
- Bàn đạp gồm: Soft, Muffler, Damper
- Bánh xe nhân đôi được thiết kế từ đồng thau cao cấp
- Trang bị Softfall an toàn cho người sử dụng và giữ đàn không xước.
- Công nghệ vật liệu tiên tiến nhất bằng hợp chất ABS-Carbon Composites.
- Bản cộng hưởng bằng gỗ cây tùng chắc chắn.
- Hệ thống bàn phím cao cấp, tinh tế đem lại những âm thanh chất lượng tuyệt hảo với chuỗi âm thanh có chiều dài lên tới 1,200mm.
Giá thành Kawai K-500:
Kawai K-500 đang làm rung động bao trái tim âm nhạc với thiết kế chiều cao phù hợp, chất liệu tiên tiến và sang trọng đem tới những âm thanh sắc nét và tự nhiên nhất. Để cho mình một cây đàn piano Kawai K-500 với mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu âm nhạc của bạn nhất thì hãy đến với Đàn điện piano Casio Việt Thanh để được tư vấn nhiệt tình và chọn ra một nhạc cụ tốt nhất.
Tại Đàn piano Việt Thanh thì siêu phẩm Kawai K-500 có mức giá cạnh tranh là 178.000.000VNĐ với các ưu đãi như bảo hành 5 năm, vận chuyển miễn phí cho quý khách nếu trong nội thành và đặc biệt cam kết về uy tín và chất lượng sản phẩm
Đàn piano Việt Thanh luôn cung cấp những nhạc cụ tiên tiến với chất lượng về âm thanh lẫn kiểu dáng tốt nhất và luôn tự hào là bạn đồng hành trên con đường đi tới đỉnh cao âm nhạc nhiều nghệ sĩ.

Đàn piano kawai K-500 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1