Bàn Phím PHA-4 Của Đàn Piano Điện Roland Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Bàn Phím PHA-4 Của Đàn Piano Điện Roland


Hệ thống bàn phím PHA-4 được tìm thấy trong đàn piano điện Roland RP-102. Việc sử dụng hệ thống bàn phím PHA-4 giúp cho người cảm nhận sự chuyển động chân thực mà bạn có thể nhận được ở mức giá này. Để bạn đọc có thể đi tìm hiểu về bộ máy tiêu chuẩn cơ bản của bàn phím PHA-4 của đàn piano điện Roland thì hãy tham khảo dưới đây.



Tìm Hiểu Bàn Phím PHA-4 Của Roland RP-102
Đàn piano điện Roland RP-102 là một cây đàn piano điện có 88 phím đàn với trọng số fully-weighted, độ nặng bàn phím khi sử dụng hệ thống bía có trọng số được thiết kế để tái tạo sự cảm nhận bộ máy như một cây đàn piano Acoustic.



Bàn phím PHA-4 của đàn piano điện Roland RP-102 tự hào là một công nghệ ấn tượng và thường được tìm thấy trong các model giá cao hơn.

Bên cạnh đó, để biết thêm hơn về dòng đàn piano điện Roland RP-102 thì bạn cũng có thể tham khảo thêm về đặc điểm, tính năng nổi bật có trong dòng đàn piano điện Roland RP-102.

Đặc Điểm Của Hệ Thống Bàn Phím PHA-4
Dưới đây là một số đặc điểm của hệ thống bàn phím PHA-4 mà bạn nên tham khảo như :

+ Bàn phím PHA-4 sử dụng hệ thống 3 cảm biến phát hiện được các thiết kế để bắt chụp lại từng phím bấm và diễn giải các chuỗi ghi chú nhanh và chính xác hơn.

+ Hệ thống 3 cảm biến giúp thao tác gõ phím các nốt nhanh chóng và tốt hơn rất nhiều.



+ Cơ chế Escapement là một tính năng khác của bàn phím PHA-4 mô phong cảm giác chạm vào bàn phím một cách tinh tế như bạn đang cảm nhận như một cây đàn Grand piano.

+ Bàn phím PHA-4 được cấu tạo từ chất liệu mô phỏng Ivory với trên bề mặt của các phím màu trắng thay vì bề mặt nhựa trơn bóng và không bị trơn trượt ngón khi sử dụng trong thời gian dài.

+ Hệ thống bàn phím PHA-4 trở nên yên tĩnh và tạo tiếng ồn nhỏ.

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ tới bạn đọc về bàn phím PHA-4 của đàn piano điện Roland. Hy vọng, đã giúp bạn có thêm kiến thức cho mình và bên cạnh đó bạn có lựa chọn sản phẩm đàn piano điện có hệ thống bàn phím này để có sự trải nghiệm hợp lý hơn.

Bàn Phím PHA-4 Của Đàn Piano Điện Roland cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1