Bán Đàn Piano Kawai BL-61 Chính Hãng, Giá Tốt Tại Tphcm Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Bán Đàn Piano Kawai BL-61 Chính Hãng, Giá Tốt Tại Tphcm

Đàn piano Kawai BL-61 là một cây đàn nổi tiếng làm nên được tên tuổi của Kawai, mang những âm thanh chính xác phiêu lãng trên từng nốt nhạc đến gần hơn nữa với người chơi. Đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi thương hiệu Nhật Bản cùng với chất lượng âm thanh trầm ấm và phong cách cổ điển, sang trọng nhưng vô cùng tinh tế, tạo nên điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn.
Các tính năng nổi bật của đàn piano Kawai BL-61:
- Về âm thanh:
Đàn piano Kawai BL-61 là sự kết tinh công nghệ hoàn hảo nhất nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu của người nghệ sĩ chuyên nghiệp, mang đến những nốt nhạc tròn trịa, âm thanh chất lượng xứng tầm với các cây đàn Grand piano hàng đầu Thế giới. Đặc biệt, Kawai BL-61 ẩn giấu trong mình nhiều âm thanh khác nhau, từ cổ điển, dân ca đến hiệu đại, tích hợp cả trống, guitar,… đem lại những tiện lợi nhất khi biểu diễn.
- Về bàn phím:
Dan piano kawai bl 61 sử dụng 88 phím đàn chính với công nghệ Phenolic Resin, phím đàn được thiết kế kích thước vừa chuẩn ngón tay, có khả năng hút ẩm cực tốt tránh được sự trơn trượt và giúp người chơi tự tin trên từng nốt nhạc.
- Về bộ Pedals:
Kawai BL-61 được trang bị bộ Pedals với 3 bàn đạp thực hiện 3 chức năng khác nhau, giúp bạn mang được những bản nhạc hoàn hảo nhất đến cho người nghe. Nó được làm bằng đồng nguyên chất, có màu vàng sáng mang đến vẻ đẹp sang trọng và là điểm nhấn trong tổng thể của chiếc đàn Grand piano.
- Về dây đàn:
Đàn piano Kawai BL-61 được làm bằng hợp kim thép, tổng số 220 dây, chia thành 4 khoang tương ứng với độ dày của dây đàn góp phần tạo ra những khoảng âm khác nhau, phù hợp với từng đoạn nhạc, đáp ứng các nhu cầu của người chơi.
- Về thiết kế:
Dan piano kawai bl 61 được thiết kế có màu đen chủ đạo, mang kiểu dáng và phong cách Châu Âu cổ điển nhưng lại đầy hiện đại ẩn giấu bên trong. BL-61 có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các căn có diện tích khiêm tốn.
Ngoài ra, đàn piano Kawai BL-61 cũ cũng là một trong những sản phẩm được lựa chọn rất nhiều dành cho người mới học đàn, đưa người chơi đắm mình say sưa trong những dòng nhạc của một cây Grand Piano.
Thông số kỹ thuật của đàn Piano Kawai BL-61:
- Tên sản phẩm: Kawai BL-61.
- Nhà sản xuất: Kawai.
- Xuất sứ: Nhật Bản.
- Kích thước: 152cm (chiều rộng) * 127cm (chiều cao) * 61cm (chiều ngang).
- Phím đàn: 88 phím.
- Chất liệu phím: Phenolic Resin.
- Bộ Pedals: Soft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal.
- Dây đàn: 220 dây.
- Màu: Đen.
- Tình trạng của đàn: 99%.
Mua đàn piano Kawai BL-61 cũ ở đâu?
Công ty Nhạc cụ Việt Thanh chuyên cung cấp các sản phẩm nhạc cụ mới và cũ như piano, trống, kèn,… Liên hệ 0903.666.937 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác nhất!

Bán Đàn Piano Kawai BL-61 Chính Hãng, Giá Tốt Tại Tphcm cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1