Đàn piano Kawai BL-12 Nhập Từ Nhật, Giá Tốt Tại Tphcm Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Đàn piano Kawai BL-12 Nhập Từ Nhật, Giá Tốt Tại Tphcm

Đàn piano Kawai BL-12 là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản đã gây ấn tượng sâu trong lòng của người chơi nhạc cụ chuyên nghiệp trên toàn Thế giới và trong đó có cả ở Việt Nam. Với giá thành vô cùng hấp dẫn cùng với chất lượng âm thanh sắc sảo, âm trầm, ấm nhưng vô cùng mạnh mẽ đã gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách Châu Âu.
Một số đặc điểm của đàn piano Kawai BL-12:
- Mang phong cách Châu Âu hiện đại:
Đàn piano Kawai BL-12 được thiết kế mang đầy màu sắc của Châu Âu với các đường nét chắc chắn, tinh tế và vô cùng uyển chuyên của gỗ nguyên khối đặc biệt. Với kích thước nhỏ gọn, màu gỗ được sơn 1 lớp sơn bóng bên ngoài nhằm bảo vệ tuổi thọ được lâu dài hơn. Đặc biệt với gỗ đặc biệt có khả năng thích ứng cao với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta, ít bị mọt mối hay ngấm nước. Kawai BL-12 có tuổi thọ cao đến 100 năm nếu bạn biết giữ gìn.
- Âm thanh chân thực, tự nhiên:
Kawai BL-12 sử dụng nguồn âm thanh phong phú với những nốt nhạc âm tròn trịa, thanh thoát và vô cùng bay bổng, mang đến những giây phút phiêu đãng tâm hồn trên từng bản nhạc.
- Bàn phím thể hiện cảm xúc.
Dan piano kawai bl 12 sử dụng 88 phím đàn cơ bản, được làm từ chất liệu Phenolic Resin, với các mức chạm phản hồi khác nhau giúp thể hiện được chính xác những cảm xúc của người chơi. Đặc biệt, với kích thước chuẩn, chất liệu và công nghệ phím đàn hiện đại giúp tránh bị trơn trượt, tự tin hơn trong quá trình biểu diễn.
- Các tính năng linh hoạt:
Đàn piano Kawai BL-12 sử dụng một loạt các tính năng linh hoạt, có thể cài đặt trước khi bạn biểu diễn để giúp đỡ cho quá trình biểu diễn được hoàn hảo và đơn giản hơn.
- Dây đàn chắc chắn:
Đây đàn của Kawai BL-12 được làm từ hợp kim đồng, có độ dẻo dai và bền bỉ cao. Tại Việt Thanh, 12 tháng sẽ được lên dây đàn 1 lần để đảm bảo được nốt nhạc chuẩn xác nhất.
Ngoài ra, đàn piano Kawai BL-12 còn gây ấn tượng với khách hàng bởi bộ Pedals, kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và cũng như chất lượng của nhà sản xuất Kawai đã nổi tiếng bấy lâu nay tại Nhật Bản và trên Thế giới.
 Thông số kỹ thuật của đàn piano Kawai BL-12:
- Bàn phím: 88 phím đàn.
- Chất liệu phím: Phenolic Resin.
- Cấu tạo bằng gỗ.
- Dây đàn: tổng 220 dây.
- Bộ Pedals: Soft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal.
- Kích thước: 152cm (chiều rộng) * 124cm (chiều cao) * 61cm (chiều ngang).
- Trọng lượng: 198kg.
- Màu sắc: Màu nâu sơn bóng.
- Nhà sản xuất: Kawai.
- Xuất xứ: Nhật Bản.
- Bảo hành: 5 năm.
- Tình trạng đàn: 95%.
Mua đàn piano Kawai BL-12 cũ ở đâu?
Công ty Nhạc cụ Việt Thanh có cung cấp các sản phẩm đàn piano cũ, đã qua sử dụng nhưng được cải tiến mới với giá thành phù hợp nhất! Liên hệ 0903.666.937 để biết thêm thông tin chi tiết và hỗ trợ, báo giá chính xác.
=> Xem thêm sản phẩm liên quan: Kawai BL-31

Đàn piano Kawai BL-12 Nhập Từ Nhật, Giá Tốt Tại Tphcm cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1