Top 3 cây đàn piano điện đáng mua nhất 2018 Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Top 3 cây đàn piano điện đáng mua nhất 2018

Việc mua đàn piano điện hiện nay tại thị trường Việt Nam không còn quá mới mẻ, nhưng để chọn được một cây đàn để bước bắt đầu được thuận lợi thì không phải là một vấn đề dễ dàng. Vì thế, Việt Thanh hôm nay sẽ giới thiệu cho người đọc top 3 cây đàn piano điện đáng mua nhất 2018 : piano roland rp302, piano roland rp102, piano casio px860 . Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu từng cây đàn nhé.
1. Piano roland rp302 là sản phẩm của dòng Roland được ra mắt thị trường năm 2016, piano roland rp302 được tiếp thu công nghệ mới của hãng.
Ưu điểm nổi bật
Hệ thống âm thanh thanh SuperNATURAL
Âm thanh được phát ra qua hệ thống âm thanh SuperNATURAL mang lại âm thanh chân thực nhất, người nghe sẽ cảm nhận được sự sống sống động thu hút.
Bàn phím tuyệt vời
Bàn phím của piano roland rp302 được sản xuất qua công nghệ Ivory Feel G có độ nhạy bàn phím cao. Dễ dàng cho người mới tập và người chơi chuyên nghiệp luyện tập. Độ nhạy bàn phím cao cũng giúp lực tác động lên nhỏ, thời gian sử dụng bàn phím cao hơn.



Thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn giá cả phải chăng
Với giá cả phải chăng cho một đàn dành cho người mới luyện tập, đây chắc hẳn rằng là một ý tưởng tuyệt vời
Thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn thuận lợi cho việc di duyển, lau chùi, phù hợp với không gian nhỏ.
Tích hợp các bài hát có sẵn trong đàn, đếm nhịp và ghi âm
Mới luyện tập, người chơi nên thường xuyên nghe các bài nhạc, chính vì thế cây đàn piano rp302 này thích hợp bộ nhớ những bài hát trong thư viện nhạc kết hợp với tính năng đếm nhịp và ghi âm , giúp người chơi dễ dàng thực hành và nghe lại những bản bài để rút ra kinh nghiệm những lần đánh lần sau.

2. Piano roland rp102 là cây đàn cùng dòng với piano roland rp302 nhưng được cải tiến hơn , nó được roland tân trang lại mang những nét đặc biệt, công nghệ hiện đại .
Ưu điểm
Kết nối Bluetooth không dây
Như các dòng khác, người chơi đàn phải sử dụng đầu cắm UBS và tai nghe, nhưng với piano roland rp102 này sử dụng kết nói bluetooth không dây để liên kết, kết nối vào các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng phục vụ cho việc học tập và chơi nhạc.

Chơi cùng lúc 2 người
Mới bắt đầu chơi, bạn còn bỡ ngỡ và ngại ngùng , với chế độ twin sẽ giúp cây đàn chia làm hai với mỗi bên 44 phím, có thể chơi một lúc 2 người, bạn có thể cùng tập luyện với thầy cô, người thân, bạn bè. Điều này sẽ giúp bạn tiến bộ hơn rất nhiều so với luyện tập một mình.
Không tạo ra âm thanh khi cắm tai nghe
Khi bắt đầu học, bạn cần nhiều thời gian luyện tập, nhiều khi nữa đêm không ngủ được , hoặc những giờ trưa không muốn làm phiền người bên cạnh. Chỉ cần cắm tai nghe vào đàn, bạn có thể thỏa mái luyện tập bất kì thời gian nào bạn muốn.
Sử dụng công nghệ âm thanhSuperNATURAL Sound Engine
Công nghệ âm thanhSuperNATURAL mang lại sự chuẩn mực âm thanh phong phú, trầm ấm, chân thực.

3. Piano casio px860 là sản phẩm model hot nhất của thương hiệu Casio , Nhật Bản. Cũng vì một thương hiệu đến từ Nhật Bản, đất nước sản sinh ra các sản phẩm có chất lượng cao
Ưu điểm
Âm thanh qua công nghệ Morphing AiR* đa chiều
Ngoài tiếng piano phát ra truyền thống, nhờ công nghệ này , đàn còn có thể phát ra những âm thanh của nhạc cụ khác, người chơi dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo ý thích riêng của mình

Hệ thống loa hiện đại
Được Casio tân tiến về hệ thống loa, hệ thống loa của piano casio px860 khá tốt , không cần dùng đến tai nghe ,âm thanh được phát ra qua hệ thống loa vẫn chính xác , chuẩn mực , người chơi đàn có thể nghe và kiểm soát được những gia điệu.
Ổ cắm USB và tai nghe
Casio px860 được trang bị ổ cắm USB và tai nghe dùng để thu âm bản nhạc, nếu không muốn nghe qua loa thì bạn chỉ cần cắm tai nghe.
Bàn phím làm bằng ngà voi, gỗ mun
Để tránh mồ hôi tay khi chơi đàn Casio đã dùng chất liệu ngà voi và gỗ mun để làm nên hệ thống bàn phím.

Mua đàn ở đâu thành phố Hồ Chí Minh
Việt Thanh Music sẵn sáng phục vụ quý khách tại địa chỉ 69 , Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp. Nơi chuyên cung cấp, phân phối tất cả các loại dụng cụ âm nhạc. Cam đoan hàng chính hãng.

Top 3 cây đàn piano điện đáng mua nhất 2018 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1