Top 3 cây đàn piano điện Casio HOT trong 2018 Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Top 3 cây đàn piano điện Casio HOT trong 2018

Thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay rất là sôi động và phát triển, số lượng người học âm nhạc nói chung và học đàn piano điện nói riêng ngày càng cao. Với những người mới bắt đầu học piano điện thường rất băn khoăn không biết nên chọn cây piano điện của thương hiệu nào và cây đàn thuộc dòng nào là phù hợp với bản thân nhất.
Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu piano như là Casio, Yamaha, Kawai, Roland,.... Mỗi thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm, mỗi dòng sản phẩm có nhiều sản phẩm. Nếu là một người không có kinh nghiệm thì đây là một vấn đề không hề dễ dàng. Để giải quyết vấn đề trên. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 cây đàn piano điện casio hot trong 2018 đang làm mưa làm gió trên thị trường nhạc cụ, rất thích hợp cho người mới học đàn.
Như các bạn đã biết thương hiệu Casio đã rất nổi tiếng tại Việt Nam trong những thập kỉ qua và đây là thương hiệu quy tụ rất nhiều chuyên gia, nhà thiết kế giỏi về điện tử đầu quân cho Casio. Chính vì thế từ chất lượng âm thanh và hình dáng của Casio đều được đánh giá rất cao. 3 mẫu đàn piano điện hot nhất của Casio mà chúng tôi muốn giới thiệu đến là : Casio PX-160, Casio PX-860, Casio PX-870.
1. Đàn piano điện Casio PX-160
Casio PX-160 là một mẫu model của Casio có thiết kế mới mang vẻ đẹp sang trọng cùng với công nghệ âm thanh mới nhất của Casio tạo nên sự đặc biệt và yêu thích bởi các tín đồ yêu nhạc.

Những ưu điểm nổi bật của Casio px160
-Ở trên một cây đàn piano cơ ( đại dương cầm) âm thanh được tạo ra bằng cách cộng hưởng từ những bộ phận như dây đàn, phím, búa,... thì ở piano điện sẽ sử dụng công nghệ âm thanh kĩ thuật số thông qua con chip. Cây đàn Casio PX-160 này sử dụng công nghệ âm thanh mới nhất của Casio là morphing Air tạo ra những âm thanh vô cùng chân thực như âm thanh được chơi trên cây dương cầm, ngoài ra bộ pedal của PX-160 còn mô phỏng hệ thống cộng hưởng Damper giúp mang lại âm thanh phong phú hơn .
-Bàn phím được cấu tạo với 3 mức nhạy bao gồm 88 phím , mô phỏng màu mun đen và trắng ngà, bàn phím hammer tạo độ nặng cho bàn phím.
-Hệ thống loa được nâng cấp cho âm thanh tạo ra theo vòm, công xuất 8W + 8W , hệ thống loa được mở ở phía trước và phía sau , giúp âm thanh vang hơn, lớn hơn.
-Chức năng song tấu rất phù hợp cho người mới chơi đàn, chế độ này chia bàn phím làm 2 mỗi bên 44 phím, hỗ trợ tốt nhất cho giáo viên hướng dẫn, luyện tập chung với bạn bè. Ngoài twin piano, bạn còn có thể học đánh phím từng tay để quen với từng phím đàn và nốt nhạc bằng cách bấm 2 nút tắt/mở ( on/off)
-Về âm sắc có 18 âm cài sẵn trong máy :Đại dương cầm (Hòa nhạc, Hiện đại, Cổ điển, Dịu nhẹ, Sáng), Đàn piano điện tử 1, Đàn piano điện tử 2, FM E. Đàn piano, thập niên 60 Đàn Piano, Đàn Harpsichord, Đàn tăng rung, Đàn dây 1, Đàn dây 2, Đàn organ ống, Đàn organ Jazz, Đàn organ điện tử 1, Đàn organ điện tử 2, Bass (TRẦM). Âm sắc nhiều hỗ trợ rất tốt cho âm thanh phát ra với nhiều màu sắc , giai điệu phong phú hơn, sẽ thu hút người nghe.
-Hiệu ứng kĩ thuật số gồm : Hồi âm (4 kiểu), hợp xướng (4 kiểu), làm bật tiếng (-3 đến 0 đến 3), DSP (cài sẵn một số âm)
-Trong thư viện bài hát có sẵn 60 bài : thích hợp cho việc nghe và luyện tập, ngoài ra bộ nhớ còn trống và có thể phát triển thêm khoảng 10 bài hát ( 90kb/bài) , người chơi tích hợp ghi âm và lưu, nghe lại để đánh giá bản thân, nên phát huy điểm mạnh và chỉnh sửa những điểm yếu của bản thân khi chơi đàn
-Tắt nguồn tự động : nếu trong lúc đang chơi, luyện tập, bạn có công việc khác phải làm nhưng quên tắt nút nguồn, thì bạn hãy yên tâm , sau 4 tiếng nếu không sử dụng thì đàn sẽ có chế độ tự tắt.
2. Đàn piano điện Casio PX-860
Đàn Piano điện CASIO PX860 là sản phẩm piano điện của hãng Casio thuộc dòng Privia , kiểu dáng upright , cây đàn này một trong những model bán chạy của hãng Casio, Casio là hãng điện tử rất nổi tiếng tại Nhật Bản và được thành lập năm 1946. Vẻ bề ngoài của CASIO PX860 cũng không quá khác so với CASIO PX850.
Đặc điểm nổi bật ưu chuộng của CASIO PX850
-Âm thanh sử dụng công nghệ Morphing AiR* đa chiều: Nguồn âm thanh AIR thay đổi nhiều chiều cùng với một loạt âm thanh cài sẵn, có dung lượng bộ nhớ được nâng cấp. Điều này làm tăng sự chân thực đối với âm thanh được tạo ra trên nhạc cụ, khiến cho người chơi cảm thấy thích thú truyền được tới người nghe ý nghĩa của bài nhạc.
- Bàn phím làm bằng ngà voi hoặc gỗ mun tự nhiên: một số người khi đánh đàn sẽ có hiện tượng ra mồ hôi tay, điều này thực sự gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc chơi nhạc cụ. Chính vì thế , Casio đã tân tiến phím đàn lên làm bằng ngà voi hoặc gỗ mun tự nhiên. Bàn phím được mô phỏng với 2 màu đen mun và trắng ngà
Với số lượng 88 phím đàn nó cho phép các nghệ sĩ tự do biểu hiện và cảm nhận được một nhạc cụ có âm thanh tốt như thế nào .
Hệ thống cảm biến thế hệ II mang lại cảm giác như chơi trên cây đại dương cầm
-Các tính năng phong phú, đa dạng 18 âm thanh cài sẵn trong bộ nhớ : Đại dương cầm (Hòa nhạc, Hiện đại, Cổ điển, Dịu nhẹ, Sáng), Đàn piano điện tử 1, Đàn piano điện tử 2, FM E. Đàn piano, thập niên 60 Đàn Piano, Đàn Harpsichord, Đàn tăng rung, Đàn dây 1, Đàn dây 2, Đàn organ ống, Đàn organ Jazz, Đàn organ điện tử 1, Đàn organ điện tử 2, Bass (TRẦM), ba bàn đạp với những chức năng khác nhau sự biểu hiện của các đoạn phức tạp sẽ dễ dàng hơn, cùng với 10 âm sắc khác nhau giúp bạn luyện tập và biểu diễn nhiều thể loại nhạc khác nhau.
- Kiểu dáng đặc biệt: theo phong cách thiết kế nhỏ gọn, sang trọng , màu đen huyền bí , phù hợp cho người mới chơi hoặc người chơi chuyên nghiệp .
3. Đàn piano điện Casio PX-870
Cây đàn piano casio px870 : Đàn piano casio px870 là một sản phẩm của thương hiệu Casio , được thiết kế bởi những chuyên gia và công nghệ hiện đại nhất của Casio đã tạo ra cây đàn PX-870 có chất lượng âm thanh tuyệt hảo truyền cảm hứng cho người chơi có được màn trình diễn xuất xắc.
Đặc điểm nổi bật của Casio PX-870
-Hệ thống âm thanh Morphing AiR* đa chiều với một loại âm thanh được cài đặt sẵn trong máy cùng với hệ thống loa được đặt ở 2 bên cân xứng , cộng hưởng tạo ra âm thanh phong phú, chân thực, tích hợp với những tiếng piano còn có âm thanh của những loại nhạc cụ khác như guitar, organ,... kết hợp tạo ra những giai điệu đa màu sắc, cuốn hút người nghe
-Kích thước gọn nhẹ, sang trọng : Với thiết kế với phong cách sang trọng, với trọng lượng 34.6 kg dễ dàng cho việc di chuyển, kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn. Piano casio px870 có thể tháo rời từng bộ phận rất thuận tiện để vệ sinh cho cây đàn. Ngoài công dụng để học và luyện tập thì cây đàn này rất phù hợp để làm đồ nội thất. Dù bất kì ở không gian nào cây đàn này cũng thực sự rất nổi bật
-3 pedal : bàn đạp gồm 3 pedal : sustain( âm thanh giảm đến mức thấp nhất và không vang âm) , soft ( giảm âm ), sostenuto( vang âm) mỗi pedal có chức năng khác nhau, hỗ trợ người chơi đàn tạo ra được âm thanh, giai điệu ưng ý.
-Hệ thống loa hiện đại : hệ thống loa tiên tiến của casio px870 được tổng hợp từ 4 loa có công suất 40w được phát ra từ phía trên mà không cần mở nắp đàn , được điều chỉnh âm lượng to, nhỏ qua hệ thống volume sync. Hệ thống loa hiện đại, âm thanh phát ra càng chuẩn xác.
-Thuận lợi cho việc học tập: bạn có thể kết nối tai nghe qua ổ cắm trên thân đàn để luyện tập một mình mà âm thanh không thể phát ra ngoài làm ảnh hưởng tới người xung quanh.
-Bàn phím mượt mà : bàn phím có 2 màu đen mun và trắng ngà ,hệ thống bàn phím được làm nhám để tránh trường hợp khi chơi trong thời gian dài tay sẽ bị ra mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến việc đánh phím bị trượt, sai nốt.
-Tính năng Hall simulator : mô phỏng những đặc điểm âm thanh của những phòng hòa nhạc nổi tiếng trên thế giới, chỉ cần chỉnh chức năng này, người chơi đàn sẽ cảm nhận được như mình đang chơi trên một cây đàn đại dương cầm trong một phòng hòa nhạc có tiêu chuẩn cao.
Ở trên là những chia sẽ của chúng tôi về 3 cây đàn piano điện của thương hiệu Casio đang hot trên thị trường. Mong rằng những thông tin hữu ích về những ưu điểm của từng cây đàn, bạn sẽ chọn mua được cây đàn phù hợp nhất với bản thân để học tập và nâng cao trình độ của mình.
Ngoài ra nếu bạn đang muốn có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình với những thương hiệu đàn piano giá rẻ khác thì bạn hãy nên tham khảo thêm bài viết top 3 cây đàn piano điện Yamaha hot trong năm 2018 của chúng tôi nhé.
Mua đàn piano điện ở đâu uy tín tại Tphcm
Chọn cho mình một cây đàn ưng ý đã khó, chọn nơi uy tín để mua còn khó khăn hơn. Ở thị trường nhạc cụ Việt Nam có khá nhiều nơi phân phối, buôn bán đàn piano điện, nhưng không phải nơi nào cũng bán hàng chính hãng, hàng chất lượng. Để tìm mua 3 cây đàn này bạn nên tham khảo người thân hoặc tìm kím thông tin từ những nguồn tin cậy.
Công ty âm nhạc Việt Thanh là một thương hiệu đã thành lập và phát triển hơn 20 năm. Hệ thống trãi dài khắp đất nước nhưng tập trung chủ yếu tại TPHCM.
Thương hiệu Việt Thanh cam kết với khách hàng mỗi sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng có giấy tờ nhập khẩu , CO, CQ đầy đủ để đảm bảo về chất lượng.
Ngoài piano điện Casio , chúng tôi còn phân phối nhiều loại nhạc cụ khác với đa dạng mẫu mã .
Địa chỉ mua hàng: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp
Hotline: 0903 666 937

Top 3 cây đàn piano điện Casio HOT trong 2018 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1