Top 3 cây đàn piano điện Yamaha HOT trong 2018 Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Top 3 cây đàn piano điện Yamaha HOT trong 2018

Những loại nhạc cụ của Yamaha rất nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng âm thanh. Đây cũng là thương hiệu có tuổi nghề chế tạo ra cây đàn piano cao nhất nước Nhật. Chính vì thế qua một thời gian nghiên cứu và phát triển, những cây đàn piano của Yamaha có chất lượng thực sự rất cao.
Trong năm 2018 này , Yamaha đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu đàn piano điện tử, nhưng trong đó có 3 cây đàn piano điện được xếp vào top HOT đó chính là : Yamaha P-115, Yamaha CLP870, Yamaha CLP550.
Vậy 3 cây đàn piano điện Yamaha này có những đặc điểm gì nổi bật mà nằm trong top Hot của năm 2018 ?
1. Đàn piano điện Yamaha P-115
Mẫu đàn Yamaha P-115 là một sản phẩm sau khi ra mắt của Yamaha đã cháy hàng, đạt doanh số rất cao và có thể nói đây là model bán chạy nhất của Yamaha nói riêng và trên thế giới nói chung.

Những ưu điểm nổi bật của Yamaha P-115
-Hệ thống bàn phím 88 phím đàn được thiết kế chuẩn CHS (Graded Hammer Standard) . Tiêu chuẩn này được hiểu là cảm giác nhấn phím thật như nhấn phím trên cây piano cơ ( trên cây piano cơ thì khi đánh phím đàn sẽ tác động đến hệ thống búa đánh trực tiếp lên dây), nên người chơi khi đánh trên hệ thống bàn phím của cây piano điện cảm giác giống như đang chơi trên một cây piano cơ thực thụ . Thuật ngữ Graded Hammer Standard chỉ có những thương hiệu mạnh và nổi tiếng mới sử dụng.
 -Âm thanh chân thực, phong phú : kết hợp giữa sản xuất piano accoustic và công nghệ âm thanh hiện đại , tạo nên âm thanh phong phú, đa màu sắc. Kết hợp tiếng piano điện còn âm thanh của organ, đàn dây,.... và nhiều loại nhạc cụ khác. Người chơi hoàn toàn có thể chỉnh được mọi âm sắc mà bạn muốn cây đàn phát ra.
-Hệ thống loa 7x7-14watts mang lại âm thanh phát ra một cách rõ ràng sắc nét.
-P-115 có cải tiến ở việc có nhiều tính năng và giai điệu tích hợp ở phần mềm có thể tải về điện thoại rất dễ dàng sử dụng. Phần mềm này có rất nhiều chức năng để bạn có thể luyện tập và phát triển, nâng cao trình độ chơi đàn của mình. Ví dụ như tính năng chọn tiếng phát ra : piano, guitar,..., chọn giai điệu,...
-Chức năng song tấu sẽ hỗ trợ bạn trong việc học tập trở nên dễ dàng hơn, ngoài việc học tập, bạn có thể thi đấu cùng bạn bè, thư giãn sau những giờ học mệt mỏi. Bằng cách chia hệ bàn phím ra làm 2 , mỗi bên 44 phím đàn.
- Cây đàn Piano Yamaha P-115 này có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm mức độ theo người chơi với 4 loại nhịp điệu:
Recital Hall : vang ở mức cao nhất, phù hợp cho buổi biểu diễn độc tấu
Concert Hall Độ vang ấm, vừa phải, phù hợp cho phòng hòa nhạc lớn hoặc các buổi Concert (hòa tấu),
Salon: Không gian thích hợp cho nhạc thính phòng
Club: Không gian thích hợp cho nhạc live, jazz…
2. Đàn Piano Yamaha CLP870
Cũng là một sản phẩm của Yamaha là piano Yamaha CLP870. Được những chuyên gia và hệ thống sản xuất hiện đại nhất của Yamaha, CLP870 mang những nét đặc trưng và nổi bật riêng của thương hiệu Yamaha.
Những ưu điểm nổi bật của piano yamaha clp870
-Hệ thống bàn phím được sử dụng công nghệ Graded Hammer Effect mang lại cảm giác đánh phím như chơi trên cây đàn piano cơ. Bàn phím 88 phím, số phím chuẩn thì người chơi dễ dàng thực hiện những bài nhạc có độ khó càng cao.
-Pedal gồm 3 bàn đạp: mỗi bàn đạp có những chức năng riêng, hỗ trợ người chơi tạo ra được những giai điệu, âm sắc phong phú, tự nhiên.
*sustain pedal: nằm ở ngoài cùng bên phải có chức năng làm phím đàn ngân vang hơn. Các bạn có thể thử đánh một phím đàn và giữ pedal này để thấy sự khác bạn khi đánh không một phím đàn.
*Soft pedal : hay còn gọi là pedal giảm âm. Chức năng này làm giảm một nửa khoảng cách giữa đầu búa với dây đàn hoặc dịch chuyển đầu búa sang một chút để búa chỉ gõ được vào 1 dây thay vì 3 dây đàn như bình thường.
* sostenuto pedal: âm thanh giảm đến mức thấp nhất và không vang âm.
-Thiết kế máy đếm nhịp Metronome : Giúp người chơi giữ nhịp, đánh đúng nhịp , chế độ này rất thích hợp cho người mới tập chơi đàn.
-Mô phỏng được âm thanh của 7 loại nhạc cụ khác nhau, ngoài ra còn có chức năng ghi âm bản nhạc, giúp thu và phát lại những bài nhạc bạn vừa đánh. Chế độ này giúp cho người chơi kiểm tra được trình độ và khả năng của mình đạt được đến đâu, cần hoàn thiện những hạn chế và phát triển ưu điểm.
3. Đàn Piano Yamaha CLP550
Piano Yamaha CLP550 một sản phẩm của thương hiệu Yamaha có thiết kế gọn nhẹ có đầy đủ những tính năng cơ bản của một cây đàn piano điện, âm thanh chuẩn mực, thiết kế đẹp.
 Những đặc điểm nổi bật của Yamaha CLP550
-Âm thanh kỉ thuật số tinh tế, chuẩn xác được đánh trên hệ thống phím theo tiêu chuẩn công nghệ GH3 Keyboard uyển chuyển và tinh tế.
-Chức năng ghi âm và phát lại . Hỗ trợ người sử dụng ghi lại những bài nhạc đã chơi và phát nghe lại , để kịp thời nhận ra những chỗ sai , khuyết điểm của mình để kịp thời chỉnh sửa.
-Hệ thống pedal chỉ có 2 bàn đạp bao gồm: sustain pedal và Soft pedal
-Có thể kết nối tai nghe qua jack cắm trên thân đàn, khi cắm tai nghe vào thì âm thanh sẽ không phát ra loa ngoài mà mình bạn mới có thể nghe được âm thanh, rất thích hợp cho việc luyện tập mọi lúc ngay cả ban đêm hoặc giữa trưa mà không làm phiền đến người xung quanh.
-Ở cây đàn yamaha clp550 này có nắp đàn bảo vệ hệ thống bàn phí. Sau khi sử dụng đàn chúng ta nên kéo nắp bàn phím xuống để bảo vệ bàn phím, tăng tuổi thọ cho cây đàn.
-Hệ thống loa :20w x 2amplifier , kích thước loa ngoài 13cm x 2.5cm x 2 , âm thanh phát ra loa ngoài luôn được khuếch đại, xa, vang.
Yamaha P-115, Yamaha CLP870, Yamaha CLP550 là những sản phẩm có nhiều tính năng hỗ trợ rất tốt cho người chơi chuyên nghiệp cũng như người mới học chơi đàn. Hãy sỡ hữu ngay cho mình một trong những top HOT của thị trường âm nhạc năm nay nhé.
Nếu bạn đang muốn tham khảo thêm các thương hiệu đàn piano điện giá rẻ khác thì có thể tham khảo bài viết top 3 cây đàn piano điện Casio của chúng tôi, để có nhiều sự lựa chọn cho mình hơn.
Địa chỉ mua đàn piano điện chính hãng tại Tphcm
Showroom Việt Thanh
Địa chỉ mua hàng tại Gò Vấp : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline : 0903 666 937
website: www.vietthanhmusic.com
Rất mong nhận được sự ủng hộ của tất cả các bạn!

Top 3 cây đàn piano điện Yamaha HOT trong 2018 cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1