Top 3 cây đàn piano điện giá rẻ dưới 20 triệu Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Top 3 cây đàn piano điện giá rẻ dưới 20 triệu

Ở lần trước , Việt Thanh đã chia sẽ về vấn đề có nên mua đàn piano điện giá rẻ dưới 3 triệu hay không . Thì bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 cây đàn piano điện giá rẻ dưới 20 triệu của hai thương hiệu nổi tiếng là Roland, Yamaha và Casio.
Roland Yamaha, Casio là ba thương hiệu đàn piano điện của Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới và đi đầu về công nghệ âm thanh và chất lượng sản phẩm. Chính vì lí do đó những nhạc cụ đến từ 3 thương hiệu này luôn được công chúng đón nhận rất nhiệt tình và là những model bán chạy trên thị trường.
Ba cây đàn piano điện giá rẻ dưới 20 triệu mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là : Roland RP-102, Yamaha P-115, Casio PX-860. Ba cây đàn này rất thích hợp cho người mới học. Hãy đi tìm hiểu chi tiết hơn về từng sản phẩm để biết được chúng có những ưu điểm gì nhé
Đàn piano Roland RP-102
Roland RP-102 là mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu Roland. Kết hợp giữa công nghệ âm thanh độc quyền và thiết kế sang trọng, đây là model bán chạy tại Việt Nam của thương hiệu Roland.
Những đặc điểm nổi bật của Roland Rp-102
-Công nghệ âm thanh hiện đại: công nghệ này có tên là SupnerNatural là một phát minh độc quyền, không sử dụng vòng lặp, âm thanh phát ra tự nhiên, cuốn hút, mô tả chân thực âm thanh của một cây đại dương cầm. Ngoài ra còn tích hợp trong đó những âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác nhau.
-Chế độ dành cho người mới học :
* twin piano : chia cây đàn ra làm hai, mỗi bên 44 phím đàn, giáo viên sẽ hỗ trợ cho học viên rất tốt khi có ứng dụng này ngoài ra còn dùng để chơi song tấu với bạn bè, người thân.
* Âm thanh phát qua tai nghe: luyện tập mỗi ngày sẽ giúp bạn tiến bộ nhiều hơn, nhưng không phải khi nào bạn cũng có thể luyện tập vì sẽ làm ảnh hưởng đến người xung quanh bởi tiếng đàn của bạn. Vấn đề đó sẽ được giải quyết, bạn chỉ cần cắm tai nghe vào jack cắm ở thân đàn, âm thanh sẽ truyền qua tai nghe mà không phát ra loa ngoài.
*Máy đếm nhịp : chế độ này sẽ giúp người chơi dễ dàng đánh theo nhịp của máy tránh cho việc đánh quá nhanh hoặc quá chậm. Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được bản nhạc
-Sử dụng bluetooth không dây: để kết nối với cây đàn piano, thì những dòng trước sẽ dùng cây cắm để sử dụng những ứng dụng nhưng ở Roland rp102 này thì chỉ cần một thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng có kết nối bluetooth thì bạn đã truy cập được kho ứng dụng . Roland có phát minh ra một ứng dụng app có tên là partner 2 miễn phí tải về . Trong Partner 2 có rất nhiều những chức năng rất hay và bổ ích cho người sử dụng ví dụ như : thư viện âm nhạc với nhiều bài nhạc đủ thể loại, và có tác giả là những nhà soạn nhạc nổi tiếng, tính năng thu âm phát lại, điều khiển từ xa, game,....
Xem thêm chi tiết: Roland RP-102
2. Đàn piano Yamaha P-115
Nói về thương hiệu Roland có Roland RP-102 là sản phẩm bán chạy nhất còn nhắc đến Yamaha thì model Yamaha P-115 từ khi ra mắt đã làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc. Đây cũng chính là cây đàn piano điện bán chạy nhất của thương hiệu Yamaha và là một trong những cây đàn được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới..
Những đặc điểm nổi bật của Yamaha P-115
- Âm thanh như một cây đàn piano cơ thực thụ: Yamaha rất nổi tiếng về âm thanh trong trẻo của cây đàn đại dương cầm( piano cơ), phát triển điểm mạnh này,âm thanh của P-115 chân thật và phong phú như âm thanh của một cây đàn piano cơ. Cũng kết hợp với những âm thanh của những loại nhạc cụ khác, người chơi đàn sẽ tạo được những giai điệu khác nhau, đa dạng về phong cách trình diễn.
-Bàn phím được làm theo tiêu chuẩn CHS (Graded Hammer Standard). bàn phím theo tiêu chuẩn này có sức nặng rõ khi đánh phím, người chơi cảm nhận được từng nhịp đánh như chơi trên một cây đại dương cầm với 3 mức nhạy. Bàn phím cũng được cải thiện có thể thấm hút tốt để tránh trường hợp khi sử dụng trong thời gian dài bàn tay sẽ ra mồ hôi.
- Tuy là cây đàn nhỏ nhưng hệ thống âm thanh có hệ thống loa 7x7-14watts, âm thanh được phát qua hệ thống loa vẫn rất rõ ràng, để âm thanh phát ra to và lớn hơn chỉ cần cắm dây ampli qua jack cắm thì âm thanh sẽ được truyền to va xa hơn.
-Cây đàn Piano Yamaha P-115 này có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm mức độ theo người chơi với 4 loại nhịp điệu:
Recital Hall : vang ở mức cao nhất, phù hợp cho buổi biểu diễn độc tấu
Concert Hall Độ vang ấm, vừa phải, phù hợp cho phòng hòa nhạc lớn hoặc các buổi Concert (hòa tấu),
Salon: Không gian thích hợp cho nhạc thính phòng
Club: Không gian thích hợp cho nhạc live, jazz…
-Ở Roland có ứng dụng partner 2 thì ở Yamaha có ứng dụng miễn phí Digital Piano Controller chỉ cần tải áp về điện thoại thì bạn đã có thể sử dụng thỏa thích những chức năng ở trong đó.
-Chức năng chơi song tấu : cây đàn cũng sẽ chia làm hai và bạn và người thân, bạn bè, thầy cô giáo có thể chơi cùng lúc với nhau.
-Đặc biệt thêm ở cây đàn này , bạn sử dụng được bằng một tay để đánh phím đàn ( trái hoặc phải tùy thích) dễ dành cho người mới tập còn bỡ ngỡ chưa sử dụng được 2 tay.
Xem thêm chi tiết: Yamaha P-115
3. Đàn piano Casio PX-860
Đàn piano PX-860 cũng là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Casio. Casio rất nổi tiếng với công nghệ âm thanh Morphing Air.
Đặc điểm nổi bật của piano casio px860
- Công nghệ Morphing AiR* đa chiều cho âm thanh: Casio đã cải tiến chất lượng âm thanh, vì hầu hết mọi người chơi đàn đều cần một cây đàn có chất lượng âm thanh tốt nhất .Với công nghệ âm thanh Morphing AiR* đa chiều tạo ra những âm thanh chân thực. Đồng thời với công nghệ này, ngoài tiếng đàn piano còn có thể phát ra những âm thanh của nhạc cụ khác.
-Sử dụng hệ thống loa tân tiến: âm thanh của nhạc cụ khi phát qua loa cũng đáng ngạc nhiên và khá tốt. Người chơi đàn không cần dùng tới tai nghe mà vẫn nghe được những giai điệu tinh tế. Ngoài ra bạn có thể thay đổi âm lượng của loa theo ý thích mà những dòng thấp hơn không thể làm được.
-Kiểm soát và kết nối : ở piano casio px860 có cải tiến hơn ở cổng kết nối , cây đàn này có cổng kết nối USB và tai nghe . Điều này giúp người chơi đàn có thể thu lại bản nhạc đang chơi , hoặc muốn nghe rõ hơn về chất lượng âm thanh phát ra chuẩn xác nhất.
Khi một người nghệ sĩ biểu diễn, không phải khi nào cũng có thể mang theo cây đàn của chính mình , casio px860 cho phép người sử dụng chỉnh sửa , điều khiển theo ý muốn trực tiếp trên sân khấu.
-Hệ thống bàn phím cải tiến đặc biệt: hệ thống bàn phím là nơi tiếp xúc nhiều nhất là lâu nhất , khi chơi trong thời gian dài người chơi sẽ dễ bị ra mồ hôi tay . Nhận được sự bất tiện đó, Casio đã mô phỏng hai chất liệu là ngà voi và gỗ mun tự nhiên để sản xuất hệ thống bàn phím.
Roland RP-102, Yamaha P-115, Casio PX-860 đều là ba sản phẩm nổi bật đến từ ba hãng điện tử nổi tiếng trên thế giới với giá dưới 20 triệu. Đây chắc hẳn là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu chơi phải không nào. Mong rằng bài viết này sẽ giúp một phần nào cho bạn đọc lựa chọn được cây đàn piano điện phù hợp nhất cho bản thân.
Xem thêm chi tiết sản phẩm: Casio PX-860
Mua đàn piano điện tại TPHCM
Công ty âm nhạc Việt Thanh chuyên bán piano điện yamaha, Casio, Roland,... và những thương hiệu nổi tiếng khác. Mọi mặt hàng tại được phân phối tại công ty Việt Thanh luôn là sản phẩm chính hãng có giấy tờ CO,CQ đảm bảo. Đàn piano điện của chúng tôi đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả.
Địa chỉ mua hàng : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp , TPHCM
Hotline : 0903 666 937

Top 3 cây đàn piano điện giá rẻ dưới 20 triệu cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1