Có nên mua đàn piano dưới 3 triệu không? Việt Thanh Music

Trung tâm Công Ty Âm Nhạc Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Có nên mua đàn piano dưới 3 triệu không?

Những cây đàn piano điện không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Âm thanh piano mang lại những cảm xúc thư giãn, thăng hoa trong cuộc sống. Chính vì thế việc học piano điện cũng đang rất là phổ biến. Một cây đàn piano có nhiều loại giá : tầm thấp, tầm trung và tầm cao. Việc lựa chọn cho mình một chiếc piano điện cũ giá rẻ sẽ ở tầm thấp sẽ là một giải pháp tốt nhất dành cho những người có kinh phí eo hẹp.
Có nên mua đàn giá 3 triệu ?
Hiện nay trên google có từ khóa “ đàn piano điện giá 3 triệu ” đang được tìm kiếm bởi rất nhiều người.Tuy nhiên việc sử dụng những cây đàn giá quá rẻ dưới 3 triệu có tốt không ?. Vậy thực sự với số tiền dưới 3 triệu liệu các bạn có thể mua được một cây đàn như thế nào ? Và có nên mua piano điện giá rẻ dưới 3 triệu hay không?
Ngoài thị trường một chiếc piano điện ở tầm thấp có giá từ khoảng 10-20 triệu đối với chiếc đàn piano mới. Với giá 3 triệu thì các bạn chỉ mua được một chiếc đàn piano cũ đã qua sử dụng. Nhưng với giá 3 triệu thì chắc hẳn rằng cây đàn này đã quá cũ kỹ và có những bộ phận không thể sửa chữa được được trang trí lại hòng che mắt, bán lại với giá rẻ đánh vào tâm lí người mua.
Một cây đàn piano điện được đánh giá là tốt hay không thông qua những yếu tố như : âm thanh phát ra, chất lượng bàn phím, bàn đạp,...
Những cây đàn piano có giá 3 triệu thì chắc chắn rằng âm thanh phát ra sẽ không bao giờ hay và chân thật như một đàn cũ bình thường hoặc 1 cây đàn mới. Âm thanh nhiều khi phát ra không phải là tiếng của piano là là âm thanh của một loại nhạc cụ nào khác.
Trong khi học đàn, những bạn khác nghe được những âm thanh du dương, bay bổng, trong trẻo của tiếng đàn thì mình lại nghe âm thanh lè nhè, không rõ tiếng sẽ làm bạn hụt hẫng và không còn hứng thú khi luyện tập.
Ngoài ra cũng rất khó khăn trong việc sử dụng những chức năng có sẵn trong đàn. Đến âm thanh là quan trọng nhất còn gặp phải vấn đề thì những chức năng tích hợp ở trong piano sẽ khó mà sử dụng. Và khi sử dụng sẽ gắp những hư hỏng không đáng có, lúc đó các bạn lại tốn thêm một khoản chi phí nữa để sửa chữa .
“ Giá thành đi đôi với chất lượng”, “ tiền nào của đó” là những câu ông bà ta đã đúc kết, thực không sai đúng không nào.
Nếu mua đàn piano điện cũ giá rẻ thì bao nhiêu là thích hợp?
Những cây đàn piano điện cũ hiện nay đều được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn muốn mua một cây đàn cũ mà chất lượng vẫn còn tốt sẽ có giá từ khoảng 7 triệu trở lên.
Tùy theo thương hiệu, dòng, mẫu mã, kích thước mà mỗi cây đàn sẽ có giá khác nhau. Giá càng cao thì chất lượng sản phẩm càng tốt.
Mua đàn piano giá rẻ ở đâu tại thành phố hồ chí minh?
Hoạt động và phát triển trên hơn 20, thương hiệu Việt Thanh luôn là một địa chỉ uy tín dành cho các tín đồ âm nhạc. Hệ thống phân phối trãi dài và luôn có sẵn đàn piano tại showroom cho quý khách đến để xem trực tiếp và sử dụng thử trước khi mua.
Mỗi sản phẩm của Việt Thanh đều có giấy tờ nhập khẩu và giấy bảo đảm chất lượng của nhà sản xuất , CO,CQ để đảm bảo ( bất kì là hàng mới hay hàng cũ)
Chế độ bảo hành theo đúng quy định của hãng sản xuất. Bảo dưỡng miễn phí 2 lần đầu.
Tặng kèm những vật dụng đi kèm như ghế, khăn phủ,...
Ngoài hệ thống bán hàng, chúng tôi còn phối hợp với hệ thống giảng dạy, mở trường dạy đàn piano, guitar, ukulele,... từ sơ cấp đến chuyên nghiệp dành cho mọi lứa tuổi.
Sản phẩm nổi bật dành cho người mới bắt đầu học đàn piano điện
Một cây đàn piano điện hiện đang là model bán chạy nhất dành cho người mới học đó là Piano Roland RP-102. Piano Roland Rp-102 là sản phẩm của thương hiệu Roland nổi tiếng với công nghệ âm thanh hiện đại.
Những ưu điểm nổi bật của cây piano roland rp102
Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: trọng lượng là :38,8 kg khá nhỏ gọn so với những cây đàn piano cơ, màu đen sang trọng hiện đại, bắt mắt , với thiết kế này những nhà có không gian nhỏ sẽ rất phù hợp.
Bàn phím chuẩn PHA-4: Cấu tạo bởi 3 phần : gỗ, thép, nhựa tổng hợp chuẩn PHA-4 có độ nhạy rất cao, rất phù hợp cho những em bé nhỏ có lực ở tay vẫn còn yếu. Dù sử dụng trong khoảng thời gian dài nhưng bàn phím vẫn rất tốt, chắc chắn.
Công nghệ âm thanh Supernatural: công nghệ âm thanh độc quyền, tạo ra nhiều màu sắc cho âm thanh , 128 phím âm thanh không sử dụng vòng lặp, người chơi tùy chỉnh được các mức độ trong âm thanh như mạnh, nhẹ,...
Chế độ chơi 2 người một lúc: cây đàn piano này có chế độ chia cây đàn làm 2 với mỗi bên 44 phím , hỗ trợ rất tốt cho việc chơi song tấu . Nếu bạn là người mới học chế độ này sẽ giúp thầy , cô giáo hướng dẫn dễ dàng hơn.
Kết nối bluetooth không dây: những cây đàn piano đời trước phải dùng đến dây cắm qua cổng USB thì cây đàn roland rp102 này đã được phát triển hơn bằng thiết bị kết nối không dây thông qua Bluetooth tới máy tính bảng, điện thoại của người chơi giúp người chơi có thể ghi âm, thu bản nhạc vừa đánh, truy cập những ứng dụng của Roland.
Click ngay để xem chi tiết Piano roland rp102
Mong rằng những thông tin mà Việt Thanh chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn. Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình một cây đàn piano điện phù hợp nhé.

Có nên mua đàn piano dưới 3 triệu không? cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1